Công an tỉnh Kiên Giang truy nã đặc biệt Đào Văn Tính

Google News

Theo quyết định truy nã, bất kỳ người nào cũng có quyền bắt và giải ngay Đào Văn Tính đến cơ quan công an, VKSND hoặc UBND gần nhất.

Chiều 15/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang đã ra quyết định truy nã đặc biệt toàn quốc đối với Đào Văn Tính (SN 1978), nguyên cán bộ tín dụng ngân hàng, về tội "Lạm dung tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".
Cong an tinh Kien Giang truy na dac biet Dao Van Tinh
Đối tượng truy nã Đào Văn Tính
Theo kết quả điều tra, vào tháng 10-2014, lợi dụng danh nghĩa là cán bộ tín dụng của một ngân hàng chi nhánh tỉnh Kiên Giang, Tính đã vay mượn của ông H. và bà V. số tiền 3 tỉ đồng để đáo hạn ngân hàng nhưng sau đó không thanh toán như cam kết mà bỏ trốn để chiếm đoạt toàn bộ số tiền này.

Sau khi nhận được đơn tố cáo của ông H. và bà V., xét thấy hành vi nêu trên của Đào Văn Tính đã có đủ các dấu hiệu của tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản" nên Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Đào Văn Tính.
Cong an tinh Kien Giang truy na dac biet Dao Van Tinh-Hinh-2
Quyết định truy nã đặc biệt đối với Đào Văn Tính
Theo quyết định truy nã, bất kỳ người nào cũng có quyền bắt và giải ngay Đào Văn Tính đến cơ quan công an, VKSND hoặc UBND gần nhất. Sau khi bắt hoặc tiếp nhận đối tượng truy nã này, người dân báo ngay cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang, số điện thoại 02973.863.513 hoặc 0914.499244 (gặp đồng chí Thiện).
Theo Văn Vũ/Người lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)