Con trai 16 tuổi cùng mẹ trói chân tay bố, dùng dép vả vào mặt

Google News

(Kiến Thức) - Lãnh đạo xã Nam Phương Tiến, Chương Mỹ, Hà Nội cho biết đã lập biên bản gia đình có vợ và con trai 16 tuổi dùng dây trói tay chồng rồi dùng dép vả vào đầu, mặt.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video dài hơn 3 phút, ghi lại cảnh một người đàn ông bị trói 2 chân, 2 tay và bị một nam thanh niên dùng tay, dép đánh liên tiếp vào đầu, mặt; bên cạnh là người phụ nữ đứng chửi bới người đàn ông.
Theo người đăng tải, người trói, đánh, chửi chính là con trai và vợ của người đàn ông này. Sau khi đoạn video được chia sẻ khiến nhiều người bức xúc trước hành động của bà vợ và cậu con trai. Theo tìm hiểu của PV, sự việc này xảy ra tại xã Nam Phương Tiến, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.
Con trai 16 tuoi cung me troi chan tay bo, dung dep va vao mat
 Hình ảnh cắt từ clip.
Ngày 27/7, trao đổi với PV Kiến Thức, ông Nguyễn Văn Vĩnh, Chủ tịch xã xã Nam Phương Tiến, huyện Chương Mỹ, Hà Nội cho biết, lực lượng chức năng đã lập biên bản để làm rõ nguyên nhân vụ việc con trai cùng mẹ trói bố giữa sân, dùng dép đánh liên tiếp vào mặt.
Được biết, ông L.Đ.T (47 tuổi, trú tại thôn Đồi Ngai, xã Nam Phương Tiến) thường xuyên uống rượu say xỉn và không có công việc ổn định, gây bức xúc trong gia đình, nhiều mâu thuẫn cũng xảy ra.
Khoảng 21h ngày 26/8, khi vợ ông T. đi làm về, thấy chồng say xỉn, chửi đổng nên đã bảo ông T. ra ngoài hiên nhà ngồi. Khi ra ngoài, ông T. quay ra chửi vợ. Thấy vậy, L.Đ.P (16 tuổi, con ông T. đang học lớp 11) đã dùng dây thừng trói 2 chân, 2 tay, để ông T. nằm giữa sân và chửi bới, dùng dép đánh vào đầu, mặt ông T. để “dạy dỗ”.
Vợ ông T. cũng bức xúc dùng dép đánh vào mặt chồng 1 - 2 cái, còn lại do anh P. đánh. Sau khi đánh bố, anh P. để ông T. nằm ở sân một mình. Thấy vậy, một người hàng xóm đã sang cởi trói, giải cứu cho ông T.
Ngay trong tối 26/8, lực lượng Công an xã Nam Phương Tiến đã có mặt để lập biên bản sự việc. Trước đây, con trai cả của ông T. cũng cùng mẹ đánh ông bố vì rượu vào là chửi vợ, ghen tuông vợ. Sau khi bị vợ và con đánh tối 26/8, sáng ra cũng không thấy ông T. phản ánh gì.
Hiện vụ con trai 16 tuổi cùng mẹ trói chân tay bố, dùng dép vả vào mặt đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Sự thật bức ảnh con đánh bố ở Hải Dương

Nguồn: VTC 14.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)