Clip: Phẫn nộ nam thanh niên thản nhiên đánh cha mẹ trước cửa nhà

Google News

Một đoạn clip ghi lại sự việc một nam thanh niên đánh đập cha mẹ dã man ngay trước cửa nhà được đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người chứng kiến hết sức phẫn nộ.

Sự việc xảy ra vào trưa 8/7 tại một ngôi nhà trên đường Lò Siêu (Phường 16, Q.11, TP. HCM). Vợ chồng bà N.T.L. về đến nhà thì nhìn thấy con trai là L.T.H. (26 tuổi) đang ngồi trước cửa nhà. Lúc này bố của H. nhắc con trai đi ăn cơm thì bị thanh niên này dùng tay đánh ngã. Thấy vậy bà L. ra can ngăn con trai mình, cũng bị H. đánh ngã. Toàn bộ vụ việc được camera an ninh của nhà hàng xóm ghi lại.
Clip: Phan no nam thanh nien than nhien danh cha me truoc cua nha
 
Những người hàng xóm chứng kiến sự việc đã phải chạy lại giúp đỡ cụ ông, cụ bà bị đánh đồng thời báo cáo công an khu vực. Đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, tất cả đều bức xúc trước hành động côn đồ của H. với cha mẹ mình.
Ngay sau đó công an phường 16, Q.11 đã mời H. về phường làm việc. Qua kết quả xét nghiệm thanh niên này dương tính với chất ma túy. Sau đó công an phường 16 đã lập hồ sơ và áp dụng biện pháp cai nghiện ma túy bắt buộc với H.
Theo lời kể của những người hàng xóm, khi sự việc xảy ra, đã có một thanh niên ngồi ở quán cà phê gần đó đã lao vào can ngăn H.. Lúc sau còn có thêm một số thanh niên khác đến can lại. Vì đa phần là phụ nữ ở nhà nên đóng kín cửa, không dám ra ngoài để can ngăn, đây là lần đầu tiên H. có hành động đánh cha mẹ như vậy.

Mời quý độc giả xem video: Phẫn nộ nam thanh niên thản nhiên đánh cha mẹ trước cửa nhà - Nguồn: Người Đưa TIn


Theo Thế Hiệp/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)