Chồng tưới xăng đốt vợ: Bố nạn nhân đứt từng khúc ruột

Google News

(Kiến Thức) - "Tôi sang đến nơi thì mẹ con nó đã cháy đen rồi", ông Trung, bố của nạn nhân nữ trong vụ chồng tưới xăng đốt vợ ở Nghệ An, đau đớn kể.

Ông Nguyễn Đình Trung, 45 tuổi, là bố và ông ngoại của hai nạn nhân vụ chồng tưới xăng đốt vợ ở Nam Đàn, Nghệ An, đau đớn như đứt từng khúc ruột khi nhớ lại sự việc xảy ra với con gái và đứa cháu nhỏ mới 9 tháng tuổi: “Khi đó có người gọi cho tôi chạy thật nhanh sang nhà nội để đưa mẹ con nó đi bệnh viện cấp cứu, tôi sang đến nơi thì mẹ con nó đã bị cháy đen rồi. Đưa vào bệnh viện thì bác sĩ nói cháu tôi mất rồi, con Đàm cũng được chuyển thẳng ra Hà Nội cấp cứu trong đêm luôn”.
Chong tuoi xang dot vo: Bo me nan nhan dut tung khuc ruot
 Vị trí nơi chị Đàm vào con nhỏ bị đốt.
Như đã đưa tin trước đó, tối 27/7 người dân tại xóm 5B, xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn, Nghệ An bàng hoàng khi nghe tiếng kêu cứu thảm thiết của mẹ con chị Nguyễn Thị Anh Đàm (SN 1993). Khi mọi người đến nơi thì thấy chị Đàm và đứa con nhỏ Trần Văn Đoàn (9 tháng tuổi) đang bùng cháy như một ngọn đuốc sống. 
Chong tuoi xang dot vo: Bo me nan nhan dut tung khuc ruot-Hinh-2
 Ông Nguyễn Đình Trung kể lại sự việc với phóng viên.
Mọi người lập tức dập lửa rồi đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Do vết thương quá nặng, cháu Đoàn đã tử vong. Còn chị Đàm bị bỏng nặng đến hơn 90%, cơ thể đang được cấp cứu tại Viện bỏng Quốc gia trong tình trạng nguy kịch.
Nguyên nhân sự việc bước đầu được cơ quan chức năng xác định, sau khi đi uống rượu về, Trần Văn Giang (SN 1990) và vợ là chị Đàm có xảy ra cãi vã. Khi chị Đàm đang bế đứa con nhỏ thì bị Giang đổ xăng lên người rồi châm lửa đốt.
Sự việc xảy ra khiến người dân ở vùng quê nghèo vô cùng bàng hoàng. Không ai có thể nghĩ một người vốn hiền lành như Giang lại nhẫn tâm đổ xăng thiêu sống vợ con như vậy. 
Chong tuoi xang dot vo: Bo me nan nhan dut tung khuc ruot-Hinh-3
Trần Văn Giang tại cơ quan điều tra.
Nước mắt lăn dài trên khuôn mặt những người thân trong lễ tang cháu Trần Văn Đoàn. Họ thấp thỏm ngóng đợi từng tin về quá trình điều trị cho chị Đàm ở Hà Nội. Hiện tại chị vẫn đang trong tình trạng nguy kịch, cơ thể bị bỏng nặng đến hơn 90%.
Ông Trần Văn Ba, bố của Giang, sống cùng nhà với vợ chồng Giang - Đàm, kể lại: “Hôm đó nó đi nhậu về thì cãi nhau với vợ, tôi có xuống quát mắng vợ chồng nó mấy câu. Rồi sau đó nghe bà con hô hoán tôi mới biết mẹ con nó bị đốt. Bình thường nó hiền lắm, ai ngờ…” 
Trần Văn Giang đã bị Công an huyện Nam Đàn tạm giữ. Bước đầu đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Cơ quan điều tra đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo đúng trình tự của pháp luật.
Nhật Quang

Bình luận(0)