Cháy nhà ở Thịnh Liệt khiến 3 bà cháu thiệt mạng: Xác định nguyên nhân tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan chức năng bước đầu đã xác định nguyên nhân dẫn đến 3 bà cháu thiệt mạng là ngạt khí. Ngoài ra có một số nguồn thông tin dẫn đến vụ cháy là do chập điện.

Liên quan tới vụ việc cháy nhà ở Thịnh Liệt khiến 3 bà cháu thiệt mạng xảy ra vào sáng 1/12, cơ quan Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, nguyên nhân bước đầu xác định các nạn nhân tử vong trong vụ cháy là do ngạt khói.
Ngoài ra, theo một nguồn tin, nhận định ban đầu nguyên nhân vụ cháy nhà ở Thịnh Liệt có thể liên quan đến điện. Tuy nhiên, cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường để có kết luận chính xác về vụ việc.
Cơ quan chức năng cho biết, nơi xảy ra hoả hoạn nằm trong ngõ nhỏ hẹp, ngôi nhà cũng được quây kín băng tôn, khung sắt,... khiến công tác chữa cháy gặp khó khăn cũng như nạn nhân không thể có đường thoát ra ngoài.
Chay nha o Thinh Liet khien 3 ba chau thiet mang: Xac dinh nguyen nhan tu vong
 Khu vực nơi xảy ra vụ việc.
Cũng trong sáng cùng ngày, chủ tịch UBND quận Hoàng Mai cùng lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai,... đã tới hiện trường chỉ đạo công tác chữa cháy, khắc phục hậu quả và thăm hỏi gia đình nạn nhân ổn định tình hình địa bàn.
Được biết, căn nhà xảy ra hoả hoạn là ở của bà Phùng Thị Kim Tâm (SN 1959, trú tại địa chỉ trên). Bà Tâm sống một mình tại căn nhà cấp 4 trên. Tối ngày hôm trước, hai cháu bé (cháu ngoại bà Tâm) một cháu ở quận Hoàng Mai và một cháu ở quận Cầu Giấy đi sinh nhật tại nhà một người cậu trong gia đình sau đó trở về nhà bà Tâm ngủ qua đêm.
Trước đó, khoảng hơn 5h ngày 1/12, tại ngôi nhà cấp 4 tại số nhà 22, hẻm 143/202/2 phố Nguyễn Chính, tổ 38 phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai xảy ra một vụ hoả hoạn khiến 3 người tử vong.
Hiện nguyên nhân vụ việc cháy nhà ở Thịnh Liệt khiến 3 bà cháu thiệt mạng đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Video Cháy nhà trong hẻm, 3 bà cháu tử vong - Nguồn: VTC 1.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)