Cha nhẫn tâm đạp con hơn 4 tháng tuổi tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Nghi con gái hơn 4 tháng tuổi không phải là con đẻ, người cha mất nhân tính đã dùng chân đạp lên bụng và cổ khiến bé tử vong. 

Thông tin mới nhất liên quan tới vụ việc cha đánh con hơn 4 tháng tuổi tử vong, Công an huyện Vân Canh (Bình Định) cho biết, đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Đoàn Văn Út (35 tuổi, ở làng Suối Đá, xã Canh Hiệp, huyện Vân Canh) để tiếp tục điều tra về hành vi giết người.
Vi sao cha nhan tam dap con hon 4 thang tuoi tu vong?
 Đối tượng Út tại cơ quan điều tra.
Theo cơ quan điều tra, sáng 8/11, vợ Út là chị Đoàn Thị Vương (37 tuổi, ngụ xã Canh Hòa, huyện Vân Canh) về nhà phát hiện con gái là Đoàn Thị M. (hơn 4 tháng tuổi) nằm bất động trên nền nhà, trên người có nhiều vết bầm tím nên hô hoán hàng xóm đến ứng cứu. Tuy nhiên, bé gái đã tử vong.
Chị Vương cho biết, bé M. là con thứ 2 của vợ chồng chị, cháu lớn được 17 tháng tuổi. Từ khi M. sinh ra, Út thường nghi ngờ M. không phải là con ruột của mình. Mỗi lần cãi nhau với vợ, Út lại luôn miệng đe dọa đòi giết đứa bé.
Sáng sớm ngày 8/11, khi thấy bé M. khóc, Đoàn Văn Út chửi mắng vợ và đòi giết con, tuyên bố sẽ làm lễ cúng 2 con dê sống.
Sau khi cho bú, chị đặt con nằm ngủ trên nền nhà rồi sang nhà hàng xóm chơi. Lúc này, bé M. thức giấc và khóc khiến Út bực mình nên dùng chân đạp lên bụng và vùng cổ khiến bé M. tử vong.
P.H (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)