Lạnh người vẻ bình thản của người cha giết con chôn xác trong nhà

Google News

Liên quan đến vụ cha giết con chôn xác trong nhà, một người dân cho biết, ông bố mất nhân tính bình thản chỉ chỗ chôn xác con.

Như tin đã đưa, trưa 24/9, người dân ở khu phố 4 phường Trảng Dài, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) phát hiện mùi hôi thối bốc lên từ căn nhà của Nguyễn Minh Tâm (33 tuổi), cùng với nghi vấn về sự mất tích hơn 1 tuần trước của cháu Nguyễn Minh Thắng (5 tuổi), con của Tâm nên đã báo với cơ quan chức năng.
Lanh nguoi ve binh than cua nguoi cha giet con chon xac trong nha
 Hố chôn cháu Thắng tại hẻm thông gió, bên ngoài phòng khách ngôi nhà. (Ảnh: Tri Thức)
Theo Pháp luật TPHCM, vụ án cha giết con chôn xác trong nhà được hé lộ vào ngày 23/9 khi có một nhóm công nhân của Công ty T.W (KCN Biên Hòa), nơi chị Chinh (vợ của Tâm) đang làm việc đến xóm thăm hỏi nhà Tâm với lý do là vợ chồng Tâm có con trai là cháu Thắng vừa mất. Nghe vậy, những người hàng xóm rất bất ngờ vì họ không hề nghe và không hề thấy gia đình tổ chức đám tang cho cháu Thắng. Nghi ngờ sự việc có nhiều uẩn khúc nên một người hàng xóm đã bí mật báo cho công an.
Khai với cơ quan công an, bước đầu, đối tượng Nguyễn Minh Tâm thừa nhận lỡ tay đánh Thắng tử vong nên đào hố chôn xác trong khuôn viên nhà từ thứ ba tuần trước (tức ngày 15/9).
Theo Vietnamnet, trong quá trình khám nghiệm hiện trường vào chiều 24/9, Tâm dẫn lực lượng chức năng ra cuối hẻm thông gió bên phải ngôi nhà rồi chỉ chỗ chôn. Công an tổ chức khai quật, đào một lớp đất hơn 20 cm thì phát hiện thi thể cháu Thắng chỉ mặc chiếc quần đùi. Nhiều bộ phận trên cơ thể đã phân hủy. Qua khám nghiệm, trên đầu nạn nhân có vết thương gây nứt hộp sọ nghi do vật cứng gây nên.
Tri Thức trực tuyến dẫn lời một người dân chứng kiến vụ khám nghiệm hiện trường cho biết, Tâm giữ vẻ mặt bình thản khi công an khai quật hố chôn, trong khi người vợ khóc than đau đớn.
Lanh nguoi ve binh than cua nguoi cha giet con chon xac trong nha-Hinh-2
 Nguyễn Minh Tâm (áo vàng). Ảnh: Tuổi Trẻ.
Pháp luật TPHCM dẫn lời người dân sống gần nhà Tâm cho biết, đêm 15/9, họ có nghe thấy tiếng động mạnh xuất phát từ nhà Tâm nhưng không nghi ngờ chuyện gì bất thường. Được biết vợ chồng Tâm mới chuyển về khu phố sinh sống cách đây hơn một năm. Tâm không có việc làm ổn định và từng có một tiền án về tội phạm ma túy.
Vợ chồng Tâm lấy nhau được 8 năm, hiện có 4 đứa con. Trong đó hai đứa đang gửi về quê, còn hai đứa nhỏ ở với cha mẹ. Do hai người luôn bất hòa nên Tâm thường xuyên nhậu nhẹt và đánh đập vợ con. Trước khi sự việc xảy ra, Tâm dẫn về nhà một cô gái là tiếp viên quán cà phê và đuổi vợ mình là chị Chinh ra khỏi nhà.
Lanh nguoi ve binh than cua nguoi cha giet con chon xac trong nha-Hinh-3
 Chị Chinh thẫn thờ bên vị trí phát hiện Tâm chôn xác con (Ảnh: Pháp luật TPHCM)
Giận chồng, chị Chinh đến ở trọ tại phường Long Bình, ba ngày sau chị về nhà thì không thấy cháu Thắng đâu. Chị Chinh hỏi chồng con đâu thì Tâm nói là do chở con đi giữa mưa nên con bị bệnh đã chết, xác của con được hỏa táng mang gửi ở chùa. Nghe vậy, chị Chinh chỉ biết khóc rồi lập bàn thờ cho con.
Hiện Tâm đang bị tạm giữ để điều tra làm rõ nguyên nhân gây án.
Theo VOV

Bình luận(0)