Câu trả lời của bị cáo buôn ma túy khiến HĐXX bật cười

Google News

HĐXX hỏi ngoài vụ án đang xét xử, bị cáo còn lần nào buôn bán ma túy nữa không, Cu đã vô tư trả lời: "Có nhưng không nói cho tòa biết đâu".

Ngày 21/1, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên xử sơ thẩm với bị cáo Và Tông Cu (44 tuổi, trú huyện Quế Phong) về hành vi Ma bán trái phép chất ma túy. Phiên xử vắng lặng, ngoài bị cáo chỉ có lực lượng dẫn giải cùng ba người thân bị cáo dự khán.
Cáo trạng của VKSND Nghệ An xác định, tối 25/7/2017 Cu được một người đàn ông quốc tịch Lào nhờ bán 800 gram ma túy đá giá 200 triệu đồng và 2 cây heroin với giá 20 triệu.
Và Tông Cu tại phiên xử. Ảnh: Phạm Hòa. 
Đến ngày 19/9/2017, khi một người hỏi mua số hàng cấm trên, Cu đã thống nhất với giá 265 triệu đồng. Khi họ đang thực hiện giao dịch thì bị Công an huyện Quế Phong bắt quả tang.
Tại phiên tòa, bị cáo Và Tông Cu khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Người đàn ông 44 tuổi nói do hám lợi nên làm liều.
Khi HĐXX hỏi ngoài vụ án đang xét xử, bị cáo đã lần nào buôn bán ma túy nữa không, Cu vô tư trả lời: "Có nhưng không nói cho tòa biết đâu". Câu trả lời của anh ta khiến mọi người trong phiên xử bật cười.
Trong giờ nghị án, Và Tông Cu nhắn nhủ với vợ gửi cho ít đồ dùng cá nhân và ít tiền. Tuy nhiên, vợ bị cáo nghẹn ngào nói gần Tết, phải lo cho các con nên không gửi được.
Sau khi xem xét các hành vi liên quan đến vụ án, HĐXX quyết định tuyên phạt Và Tông Cu 20 năm tù.
Theo Phạm Hòa/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)