Cá sấu xuất hiện trên sông ở Hà Tĩnh

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người dân đánh cá ở thôn Bàu Láng (xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tinh) hoảng hồn khi phát hiện cá sấu trên sông Cầu Đông cùng những vết chân để lại.

Vừa qua, người dân xã Thạch Đài (huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh) hoảng hồn khi phát hiện cá sấu trên sông Cầu Đông.
Chị Phạm Thị Liễu (SN 1977, ở thôn Bàu Láng xã Thạch Đài, Thạch Hà) cho biết vợ chồng chị phát hiện ra cá sấu khi đang chèo thuyền vào tối 8/9. Không chỉ một mình vợ chồng chị Liễu, rất nhiều người dân đánh cá khác tại thôn Bàu Láng cùng nhìn thấy cá sấu trên sông Cầu Đông. Nhiều dấu chân được cho của cá sấu được phát hiện dọc khúc sông này.
Ông Dương Văn Hải - Phó Chủ tịch UBND xã Thạch Đài (huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết chính quyền địa phương đã báo cáo lên UBND huyện Thạch Hà để phối hơp truy tìm con cá sấu trên sông.
Ca sau xuat hien tren song o Ha Tinh
Ảnh minh họa. 
“Hiện trên địa bàn xã không có hộ dân nào đăng ký nuôi cá sấu. Tuy nhiên trước đó, vào năm 2017, một người dân của xã Thạch Đài cũng đã bắt được một con cá sấu trên tuyến sông này” - vị lãnh đạo xã thông tin.
Theo ông Hải, nước sông Cầu Đông sau lũ đang rút. Lực lượng chức năng cũng phát hiện nhiều dấu vết dọc bờ sông được cho là của cá sấu. UBND xã cũng phân công người trực, loa phát thanh và phát tờ rơi cảnh báo người dân không đánh cá trên đoạn sông này đến khi bắt được cá sấu.
>>> Xem thêm: Cá sấu sông Soài Rạp bị bắt do lên bờ phơi nắng

Nguồn: VTC.


Quý An

>> xem thêm

Bình luận(0)