Bóc mẽ chân dung “Thánh cô cô bóc” quậy tung showbiz Việt

Google News

(Kiến Thức) - Theo thông tin của Phượng Chanel, "Thánh cô cô bóc" quậy tưng bừng showbiz Việt mới bị bắt từng nhiều lần đi chơi với người mẫu của doanh nhân này.

Sự việc "Thánh cô cô bóc" quậy tưng bừng showbiz Việt mới bị Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) bắt khẩn cấp sáng 11/6 về hành vi lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân đã gây sự chú ý của dư luận.
Trước khi bị bắt, "Thánh cô cô bóc" Trần Thị Hương Giang đã đăng đàn bóc mẽ những chuyện "thâm cung bí sử" của những nhân vật đình đám trong showbiz Việt, trong đó có những ngôi sao nổi tiếng. 
Những nhân vật nổi tiếng được trong showbiz Việt mà "Thánh cô cô bóc" nhắm tới có thể kể đến đó là Khắc Tiệp, Ngọc Trinh, Linh Chi, Đàm Vĩnh Hưng, Xuân Lan... Đặc biệt, doanh nhân Trương Thị Phượng, người thường được gọi với cái tên Phượng Chanel luôn là tâm điểm chĩa mũi nhọn, bóc mẽ của "Thánh cô cô bóc".
Boc me chan dung “Thanh co co boc” quay tung showbiz Viet
"Thánh cô cô bóc" bị bắt sáng ngày 11/6.
Không chỉ bóc mẽ tên tuổi, số nhà, xuất thân và các hoạt động của Phượng Chanel, "Thánh cô cô bóc" còn bóc mẽ với dân mạng rằng, Phượng Chanel là "Thánh nổ", tố nhân vật này là đại gia rởm, cặp kè mẫu trẻ, chuyên đi cướp chồng và khủng khiếp hơn là kế hoạch thuê giang hồ từ Campuchia về tạt axit ba người, trong đó có Lê Phương...
Chưa dừng lại ở đó, "Thánh cô cô bóc" còn tung lên mạng một số bài viết có nội dung đe dọa đến sức khỏe, tính mạng của doanh nhân Phượng Chanel, khiến nữ doanh nhân này phải thuê vệ sĩ bảo vệ 24/24 giờ.
Boc me chan dung “Thanh co co boc” quay tung showbiz Viet-Hinh-2
 Phượng Chanel vạch trần thân phận của "Thánh cô cô bóc" Trang Nổ. 
Sau khi bị "Thánh cô cô bóc" bóc mẽ những thông tin sai sự thật, doanh nhân Phượng Chanel đã bóc trần thân phận kẻ chuyên tung lên mạng một số bài viết có nội dung đe dọa đến sức khỏe, tính mạng của nhiều người nổi tiếng trong đó có bà.
 Theo tiết lộ của Phượng Chanel trên trang facebook cá nhân, "Thánh cô cô bóc" chính là Trang Trương còn gọi là Trang Nổ - với các nick name như: Huyen Nguyen, Thánh cô cô bóc, Tuyết Anh Trần, Minh Minh Phan…
Trang từng nhiều lần đi chơi và tụ tập với một số người trong giới showbiz, người mẫu trong công ty do Phượng Chanel quản lý và khoe là con của một vị quan chức cao cấp. Mặc dù xài hàng fake nhưng "Thánh cô cô bóc" luôn nói mức giá trên trời để nhiều người ngưỡng mộ xen lẫn kinh ngạc.
Cách nay 5 năm, Trang nhờ model Quang Hòa mua cho một căn hộ trong khu tái định cư An Phú. Trang in card visit lấy danh là giám đốc kinh doanh của Đài Truyền Hình (Nhưng khi Quang Hòa điều tra đến địa chỉ trên thì không có mà là địa chỉ ma). Sau khi bị bóc mẽ sự thật, Trang đã mất tích mấy năm.
Đến sáng ngày 11/6 vừa qua, Cục cảnh sát hình sự - Bộ Công an xác nhận đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Trần Thị Hương Giang (37 tuổi, ngụ tại phường Giang Võ, quận Ba Đình, TP.Hà Nội) về hành vi "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân" quy định tại Điều 258, Bộ luật Hình sự. Theo đó, "Thánh cô cô bóc" Trần Thị Hương Giang bị bắt vì hành vi bôi nhọ, xúc phạm nhân phẩm danh dự nhiều người trong giới showbiz Việt cũng như tung lên mạng một số bài viết có nội dung đe dọa đến sức khỏe, tính mạng của doanh nhân Trương Thị Phượng.
Tại cơ quan điều qua, bước đầu "Thánh cô cô bóc" khai nhận để tham gia vào một nhóm gọi là “Tập đoàn Thánh bóc”, đăng tải nhiều các bài viết và hình ảnh cá nhân của hàng loạt nhân vật nổi tiếng trong xã hội.
Tâm Anh (tổng hợp)

Bình luận(0)