Bố đẻ cùng mẹ kế bạo hành con trai 10 tuổi cúi đầu lĩnh án

Google News

(Kiến Thức) - Sau một ngày làm việc, HĐXX TAND quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã tuyên bản án thích đáng với hai bị cáo trong vụ bạo hành con trai 10 tuổi từng gây chấn động dư luận.

Chiều ngày 31/8, TAND quận Cầu Giấy (Hà Nội) tiếp tục xét hỏi bị cáo Trần Hoài Nam (35 tuổi, ở quận Ba Đình, Hà Nội) về các tội “Hành hạ con” và “Cố ý gây thương tích”. Phạm Thị Tú Trinh (35 tuổi, vợ Nam) cùng hầu tòa về tội “Hành hạ con”.
Tại phiên tòa, bị cáo Trần Hoài Nam thừa nhận toàn bộ hành vi trong cáo trạng nêu hoàn toàn chính xác. Bị cáo Nam cho biết, từ tháng 7/2016 bị cáo bắt đầu sử dụng roi vọt với cháu Kh. (10 tuổi, con đẻ) sau khi chuyển từ nhà ông bà nội ra một khách sạn. Bị cáo dùng roi, móc quần áo, muôi inox để đánh cháu.
Bo de cung me ke bao hanh con trai 10 tuoi cui dau linh an
 Bị cáo Nam và Trinh tại tòa.
Trước đó, sáng cùng ngày khai nhận trước tòa bị cáo Trinh chỉ thừa nhận vài lần đánh con riêng của chồng. Việc đánh cháu Kh., thường xuyên chủ yếu là chồng mình đánh.
Nhận định về vụ án, HĐXX cho rằng những việc làm sai trái của hai bị cáo đã thấy rõ. Qua sự việc đau lòng này hai bị cáo biết nhận ra lỗi sai của mình. Các bị cáo sẽ còn có con nữa, phải nhận thức được việc làm sai của mình, sinh con phải có trách nhiệm yêu thương con thay vì đánh đập, bạo hành.
Được nói lời sau cùng, bị cáo Trần Hoài Nam xin lỗi gia đình vì những gì mình đã gây ra cho con trai. “Bị cáo mong sớm được trở về với gia đình, bị cáo gửi lời xin lỗi đến con trai của mình. Bị cáo đã sai rồi, bị cáo xin lỗi cha mẹ, con bất hiếu mong cha mẹ tha lỗi. Qua đây tôi cũng xin lỗi Ngân (vợ cũ) và mong muốn những người làm cha, làm mẹ không vấp phải sai lầm như bị cáo”.
Về phần mình, bị cáo Phạm Thị Tú Trinh cũng gửi lời xin lỗi gia đình, xin lỗi gia đình cháu Kh.
“Bị cáo thực lòng gửi lời xin lỗi đến bố mẹ và mọi người. Bị cáo hứa sẽ sửa chữa những lỗi lầm của mình. Thực lòng hôm nay bị cáo đứng ở đây ba mẹ bị cáo ở quê nhà (Vũng Tàu) không hề hay biết”, Trinh bật khóc nói.
Sau khi nghị nghị án, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Trần Hoài Nam 6 năm 6 tháng tù, bị cáo Phạm Thị Tú Trinh 5 năm tù về tội "Hành hạ con" và "Cố ý gây thương tích".
Bị cáo buộc bồi thường thiệt hại tổn thất tinh thần, sức khỏe cho cháu Kh., tổng số tiền 134.207.000 đồng.
Nhóm phóng viên

>> xem thêm

Bình luận(0)