Bí ẩn quanh cái chết của nữ sinh viên mất tích

Google News

(Kiến Thức) - Nữ sinh viên bất ngờ mất tích, hơn 2 tuần sau, thi thể được người thân tìm thấy dưới “hồ tử thần”. Cái chết bí ẩn này đang được CQĐT làm rõ.

Ngày 27/3, bà Phan Thị Quyên (quê tỉnh Đắc Lắc) cho biết gia đình đã nhận và tiến hành hỏa táng, đưa tro cốt con gái Lê Thị Hà Phương (22 tuổi) về quê.
Nạn nhân Lê Thị Hà Phương là nữ sinh viên mất tích sau buổi đi thực tập tại một công ty ở phường An Bình, TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương ngày 13/3 mà gia đình, bạn bè và Ban quản lý KTX trường Đại học Kinh tế TP HCM suốt nhiều ngày tìm kiếm nhưng không có kết quả.
Bí ản quanh cái chét của nũ sinh vien mát tích
 Cái chết của nữ sinh viên Lê Thị Hà Phương còn nhiều bí ẩn đang được Cơ quan CSĐT công an TX Dĩ An làm rõ.
Trong lúc gia đình và các ngành chức năng đang nỗ lực tìm kiếm Phương thì thông tin từ công an TX Dĩ An cho biết đang thông báo tìm tung tích một thi thể nữ giới có độ tuổi từ 20 đến 25, cao 1,58m, mặc váy liền quần màu đen, mặc áo khoác, chân mang giày boss được người dân phát hiện tử vong nổi trên mặt nước ở khu hầm đá 621 (phường Tân Đông Hiệp, TX Dĩ An) vào khoảng 14h ngày 17/3 trong tình phân hủy nặng.
Từ dấu vân tay tử thi, giấy CMND mà gia đình cung cấp và một số thông tin khác cùng sự nhận dạng của gia đình, cơ quan CSĐT công an TX Dĩ An kết luận nạn nhân là nữ sinh viên Lê Thị Hà Phương. Kết quả khám nghiệm tử thi xác định nạn nhân tử vong do ngạt nước.
Tuy nhiên thông tin từ những người bạn ở cùng phòng KTX với nạn nhân Phương cho biết: ‘Khoảng 10h30 sáng 13/3, Phương mặc áo sơmi caro xanh đen, áo khoác đỏ, quần Jeans xanh, mang giày sandal đen và đi xe buýt từ KTX ở quận 5 đến thực tập ở đường Xuyên Á, phường An Bình, TX Dĩ An và suốt cả ngày hôm đó đã mất tích cho đến ngày gia đình nhận được thi thể”.
Gia đình và những người bạn đều xác nhận Phương rất hiền lành, lạc quan và suốt thời gian qua không có dấu hiệu gì của sự buồn chán, bất thường.
Điều đặc biệt mà đến nay gia đình đang mong muốn cơ quan chức năng sớm làm rõ chiếc laptop và ĐTDĐ, 2 tài sản Phương luôn mang theo bên cạnh đã không được tìm thấy sau khi phát hiện thi thể nữ sinh viên này.
Thượng tá Nguyễn Hữu Công, phó trưởng công an TX Dĩ An cho biết: “Sau khi bàn giao xác nạn nhân cho gia đình, chúng tôi sẽ tiếp tục làm rõ một số vấn đề liên quan. Việc đầu tiên là truy tìm các tài sản mà nạn nhân sử dụng hàng ngày là laptop và ĐTDĐ. CQĐT sẽ cho thợ lặn tìm kiếm dưới đáy hồ nơi tìm thấy xác nạn nhân. Nếu không có sẽ tiếp tục truy tìm bằng các biện pháp khác”.

Vũ Sơn

Bình luận(0)