Lời khai rợn người của con nghiện khống chế vợ bạn

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù lực lượng công an khuyên can nhưng Thành không chấp hành và còn đe dọa nếu công an đến gần sẽ cắt cổ chị Hương và tiếp tục khống chế chị Hương. 

Liên quan đến vụ việc, Công an phường Thanh Xuân Bắc (quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) vận động được đối tượng Đinh Hiếu Thành (SN 1972, ở Thanh Xuân Bắc – Thanh Xuân – HN), kẻ đã dùng dao gây thương tích và khống chế chị Nguyễn Thị Hương (SN 1965) tại Phòng 204E1 – Tập thể Thanh Xuân Bắc vào ngày 23/3 vừa qua, lời khai kinh hoàng của đối tượng Thành tại cơ quan điều tra đã khiến nhiều người nổi gai ốc.
Tại cơ quan công an, đối tượng Thành khai nhận : “Vào 14h ngày 23/3, tôi đang ngồi uống nước ở đầu E1 – Tập thể Thanh Xuân Bắc thì bà Hồng (mẹ của anh Ngô Anh Tuấn, SN 1969, trú tại P 204E1 – Tập thể Thanh Xuân Bắc) có gọi tôi lên phòng ở địa chỉ trên để can ngăn anh Tuấn và vợ là chị Nguyễn Thị Hương. Tôi chạy lên đến nơi thì chị Hương chửi tôi là “thằng nghiện đểu”, tôi liền nói “Nếu mày không phải vợ anh Tuấn thì tao đánh chết mày”. Nói xong tôi kéo anh Tuấn xuống tầng 1 uống nước và rủ anh Tuấn đi chơi. Tôi chạy lên nhà anh Tuấn để lấy giúp anh Tuấn quần áo thì gặp chị Hương nằm trên giường và nói với tôi “không phải nhà mày, mày cút đi”. Chị Hương không cho tôi lấy đồ gì đi nên tôi xuống dưới nói chuyện với anh Tuấn và có ý định quay lại đánh dằn mặt chị Hương. Tôi đi qua cửa hàng bán thịt lợn ở khu tập thể thì nhìn thấy 2 con dao bầu để ở gầm bàn. Do không có ai nên tôi đã tự ý lấy 2 con dao đó. Tôi cầm dao đi lên phòng 204E1 của chị Hương, tôi gạt bà Hồng ra ngoài vì sợ bà Hồng va phải dao”, 
“Lúc ấy chị Hương thấy vậy nên đóng cửa và chốt cửa buồng trong sợ tôi đánh. Tôi dùng chân đạp vào cửa và dùng ghế gỗ gần đó đập vào cửa kính khiến cửa kính vỡ ra. Tôi dùng dao bầu đâm vào mu bàn tay trái của chị Hương, gây thương tích cho chị Hương khiến máu chảy ra rất nhiều. Sau đó chị Hương quỳ xuống ôm chân tôi van xin “Chị biết lỗi rồi”. Tôi nói “Ra ban công đứng”, đồng thời tay trái cầm hai con dao bầu, tay phải túm tóc chị Hương lôi ra ban công và nói: “Mày nói ra cho mọi người biết, tao đã giúp mày thế nào mà mày đối xử với tao như thế”. Lúc sau thì công an phường Thanh Xuân Bắc đến và khuyên tôi bỏ dao thả chị Hương nhưng tôi ngoan cố không buông dao”, đối tượng Thành khai tiếp.
Loi khai ron nguoi cua con nghien khong che vo ban
 Hiện trường vụ việc (Ảnh công an cung cấp).
Theo lời Thành, chị Hương có van xin đối tượng và Thành có nói “Để cho mày một cửa sống nuôi con”, sau đó Thành lôi chị Hương vào giường kê sát ban công, tay trái tôi túm tóc, còn tay phải cầm dao bầu khua múa và thi thoảng dí vào cổ chị Hương. 
"Nguyên nhân cũng do chị Hương chửi tôi là thằng nghiện đểu và do cách đối xử của chị Hương với tôi tệ bạc nên tôi bị kích động. Mục đích chính của tôi là đe dọa và dằn mặt chị Hương để mọi người biết được. Mặc dù lực lượng công an khuyên can nhưng tôi không chấp hành và còn đe dọa nếu công an đến gần sẽ cắt cổ chị Hương và tiếp tục khống chế chị Hương. 
Khoảng 14h55 thì anh Nguyễn Chí Linh là bạn xã hội của tôi có đến và tiến về phía tôi nói chuyện, can ngăn.Tôi và anh Linh đang nói chuyện thì lợi dụng sơ hở của tôi, anh Linh đã túm lấy tay cầm dao của tôi và lúc này, chị Hương bỏ chạy được ra ngoài. Sau khi chị Hương chạy được ra ngoài, tôi đuổi mọi người lùi ra và nhặt thêm một con dao bầu khác dưới nền nhà. Hai tay tôi cầm hai con dao khua múa, đe dọa ai vào sẽ đâm chết người đó rồi tự sát. Sau 20 phút được công an và người dân thuyết phục, tôi đã buông hai dao bầu xuống đất và về trụ sở công an để làm việc”, đối tượng Thành t khai nhận.
Vụ việc đang được làm rõ.
Hải Ninh

Bình luận(0)