Bé 4 tuổi bị cha mẹ bạo hành: Cha đẻ lộ diện

Google News

(Kiến Thức) - Biết thông tin con gái ruột bị vợ cũ cùng người tình hành hạ, anh Trần Văn Tố (31 tuổi, quê Sóc Trăng) đã đến bệnh viện để nhận con.

Trưa 15/9, tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương đã xuất hiện một người đàn ông cầm theo cuốn sổ hộ khẩu đến khoa Ngoại thần kinh - cột sống và nhận mình là cha đẻ của bé Đỗ Thị Kim Ngân.

Qua công tác xác minh, người đàn ông này tên là Trần Văn Tố (tên thường gọi là Thành, 31 tuổi, quê Sóc Trăng). Hiện đang làm công nhân ở tỉnh Đồng Nai.

Anh Tố khẳng định với mọi người rằng mình chính là cha đẻ của bé Ngân, anh này còn đưa ra cuốn sổ hộ khẩu với những thông tin trùng khớp với bé Ngân.

Trưa 15/9, anh Trần Văn Tố đã đến bệnh viện để thăm và khẳng định bé Ngân chính là con đẻ của mình.
Khi được hỏi lý do vì sao sự việc bé Ngân bị bạo hành đã diễn ra 4 ngày rồi mà bây giờ anh mới đến nhận con, anh Tố cho biết, do đi làm suốt ngày, ít có thời gian đọc báo và xem thời sự nên không nắm được tình hình. Chỉ đến khi sáng nay ba anh ở quê xem thời sự trên ti vi biết thông tin về bé Ngân thì mới báo cho anh đến tìm bé. “Sáng tôi đang đi làm thì nghe ba tôi từ dưới quê gọi lên bảo con gái mày bị người ta đánh đập dã man lắm, đang được cấp cứu trong bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương. Tôi vội xin nghỉ việc và đón xe đi lên đây”, anh Tố chia sẻ.
Giây phút cha con đoàn tụ với nhau.

Một số người có mặt ở trong bệnh nơi bé Ngân đang điều trị cho biết, khi anh Tố xuất hiện, bé Ngân ngay lập tức nhận ra cha mình và cứ đòi bắt anh bế.

Về mối quan hệ giữa anh với Nguyễn Thị Thùy Trang (26 tuổi, quê Vĩnh Long) là vợ chồng. Hai người đã làm đăng ký kết hôn và tổ chức lễ cưới hỏi đàng hoàng. Anh và Trang có với nhau hai mặt con (một trai, một gái), trước bé Ngân còn có một người anh tên là Trần Văn Tài (8 tuổi, hiện đang sống ở quê cùng ông bà nội).

Do cuộc sống hai người không hòa hợp nên giữa anh và Trang thường xuyên xảy ra cãi vã. Trang ôm bé Ngân cùng gia đình lên Biên Hòa sinh sống, anh Tố nhiều lần tìm đến chỗ Trang ở để khuyên can vợ trở về nhưng bất thành.

Cuốn sổ hộ khẩu anh Tố đưa ra làm bằng chứng thể hiện rõ mối quan hệ giữa anh và Trang là vợ chồng và có hai người con chung. Điều đó chứng tỏ anh chính là cha đẻ của bé Ngân.

 Cuốn sổ hộ khẩu chứng minh anh Tố là cha đẻ bé Ngân.

Khi cơ quan chức năng hỏi về mối quan hệ giữa Trang và Đỗ Trọng Minh (27 tuổi, ngụ TP Biên Hoà, Đồng Nai), anh Tố khẳng định không hề biết gì về việc Trang sống chung với Minh.

Liên quan đến việc bạo hành đối với bé Ngân, cơ quan CSĐT công an thị xã Dĩ An đang xem xét để khởi tố vụ án: “Cố ý gây thương tích” đối với hai đối tượng Đỗ Trọng Minh và Nguyễn Thị Thùy Trang.
Thiên Dũng

Bình luận(1)

Minh Hiền

Mạnh Hung

Sao bố là họ Trần mà con lại họ Đỗ nhỉ ?