Bé 4 tuổi bị cha mẹ bạo hành: Kẻ thủ ác là cha dượng

Google News

(Kiến Thức) - Bà ngoại bé Ngân khẳng định, bé Ngân không phải là con đẻ của Đỗ Trọng Minh. Ngân là con của Nguyễn Thị Thùy Trang và người chồng trước.

Tối 14/9, bà ngoại của bé Ngân là bà Nguyễn Thị Loan (SN 1964, quê Vĩnh Long) cùng các dì và cậu của bé đã đến bệnh viện để thăm cháu.
Tại bệnh viện, bà Loan cho biết, qua báo chí bà mới biết cháu gái mình bị bạo hành. Bà cảm thấy rất sốc khi nhìn những hình ảnh của bé Ngân trên các trang báo. Qua đây bà cũng gửi lời cảm ơn đến vợ chồng chị Trần Thị Huế Nhàn đã kịp thời đưa cháu đi bệnh viện và rất tận tình chăm sóc bé mấy ngày qua.

Được biết, gia đình bà Loan từ Vĩnh Long lên Biên Hòa làm thuê đã được hai năm nay. Cả gia đình thuê trọ tại phường Tân Vạn, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Bà Loan khẳng định rằng, bé Ngân không phải là con đẻ của Đỗ Trọng Minh. Ngân là con của Nguyễn Thị Thùy Trang và người chồng trước tên Thanh (quê Sóc Trăng). Bé Ngân được Trang sinh ở quê, hơn một năm sau thì Trang ly hôn với chồng cũ và cùng gia đình lên Đồng Nai sinh sống.
 Bà ngoại của bé Ngân đã đến bệnh viện để thăm cháu, bà khẳng định rằng Đỗ Trọng Minh không phải là cha ruột của Ngân. Ảnh: Tuổi trẻ

Về mối quan hệ giữa Trang và Minh, bà Loan nói không hề biết hai người quen và sống chung với nhau từ khi nào. Cách đây mấy tháng, Trang mang bé Ngân đi và cũng không hề báo cho gia đình biết, nhiều lần điện thoại cho Trang nhưng đều không liên lạc được.

Đến hôm nay, khi được cơ quan công an báo tin bé Ngân bị cha mẹ bạo hành thì bà mới hay nên đã cùng các con lên thăm cháu.

Liên quan đến sự việc này, công an thị xã Dĩ An cho biết do trong lời khai của Minh và Trang có nhiều điểm bất nhất nên cần xác minh lại việc bé Ngân có phải là con đẻ của cặp vợ chồng này không. Cơ quan chức năng sẽ mở rộng điều tra và thực hiện một số thủ tục cần thiết để xác định mối quan hệ giữa bé Ngân và đôi vợ chồng này.

Đại diện Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương cho biết, trước mắt, cơ quan chức năng để bà Loan cùng các dì và cậu của bé Ngân ở lại bệnh viện để chăm sóc bé. Còn việc giao em bé cho ai nuôi dưỡng thì cần phải tiếp tục xác minh làm rõ mới có thể quyết định được. 

Đến tối 14/9, nhiều nhà hảo tâm đã đến thăm và ủng hộ cho bé Ngân với số tiền 26,2 triệu đồng. Số tiền này đã được giao cho chị Trần Thị Huế Nhàn giữ để lo điều trị cho bé Ngân.
Xem clip bé Ngân chơi đùa tại bệnh viện:

Thiên Dũng

Bình luận(0)