Tạm giữ đôi vợ chồng hành hạ dã man con gái 4 tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Bước đầu Minh khai nhận là cha ruột của đứa bé, tuy nhiên những người hàng xóm cùng ở trọ cho biết đối tượng này chỉ là cha dượng.

Sáng 14/9, trung tá Nguyễn Văn Minh, trưởng công an phường Bình An, TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết: “Đang tạm giữ Nguyễn Thị Thùy Trang (26 tuổi, quê tỉnh Vĩnh Long) và chồng là Đỗ Trọng Minh (27 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai).
Cả 2 đang tạm trú trên địa bàn khu phố Nội Hóa, phường Bình An và là 2 nghi can đánh đập dã man gây thương tích nghiêm trọng cho cháu Đỗ Thị Kim Ngân (3 tuổi, con của Minh và Trang).
Những người hàng xóm vô cùng bức xúc trước hành động dã man của vợ chồng Minh, Trang (ảnh Như Phú).
“Tại công an, Minh cho biết mình là cha đẻ của cháu Ngân và vợ chồng Minh chỉ “dạy con”. Chúng tôi đang xác minh làm rõ mối quan hệ cha con của đối tượng này”, đại diện công an phường Bình An cho biết.
Tuy nhiên những người sống gần khu nhà trọ với vợ chồng Minh cho biết: “Minh chỉ là cha dượng của cháu bé. Hàng ngày Minh đi làm bảo vệ, Trang đi làm công nhân và sống khép kín với người dân xung quanh. Bé Ngân thường xuyên bị mẹ ruột và cha dượng hành hạ, đánh đập”.
 Cháu Ngân đang được điều trị tại BVĐK Bình Dương từ sự chăm sóc của những người hàng xóm.
“Tôi là người chứng kiến thương tích và trực tiếp đưa cháu Ngân đi bệnh viện cấp cứu. Điều đáng nói là thấy bé Ngân bị thương tích quá nặng, nằm thoi thốp nhưng Minh lại cản trở, đóng kín cửa không cho ai vào đưa bé đi bệnh viện. Đến khi chúng tôi phẫn nộ, khống chế thì vợ chồng Minh mới chịu mở cửa để chúng tôi cứu cháu bé”, chị Trần Thị Quế Nhàn, người giải cứu, chăm sóc cháu bé suốt những ngày qua tại bệnh viện chia sẻ.
Theo kết quả ban đầu của bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương, cháu Ngân bị chấn thương nặng vùng mặt và sọ não. Dù sức khỏe đã dần hồi phục so với những ngày đầu, tuy nhiên bệnh nhân vẫn đang tiếp tục theo dõi đặc biệt.
Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin vụ việc bạo hành trẻ em nghiêm trọng đến bạn đọc.
Vũ Sơn

Bình luận(0)