Bắc Kạn: Kinh hoàng người phụ nữ dùng cuốc hại chết người hàng xóm

Google News

Không thấy bà Th. về nhà, gọi điện thì không nghe máy, người thân trong gia đình chi nhau ra tìm kiếm thì phát hiện bà Th. đã tử vong bên cạnh ruộng ngô nhà mình, trên mặt có nhiều vết thương.

Ngày 29/5/2021, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố vụ án “Giết người” và ra lệnh bắt tạm giam trong trường hợp khẩn cấp đối với Nông Thị T., 39 tuổi, trú tại tổ 1, phường Xuất Hóa, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn để điều tra làm rõ hành vi giết người.
Bac Kan: Kinh hoang nguoi phu nu dung cuoc hai chet nguoi hang xom
Hung thủ tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an Bắc Kạn 
Trước đó, khoảng 19h ngày 27/5 người dân phát hiện thi thể của bà Vy Thị Th., 69 tuổi, tại mương nước gần khu vực ruộng ngô của gia đình thuộc tổ 1, phường Xuất Hoá. Người thân bà Thụy cho biết buổi chiều bà Th. đi làm tại ruộng ngô, nhưng đến tối không thấy về nên đi tìm thì phát hiện bà đã chết, trên mặt có nhiều vết thương.
Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân tử vong bởi tác động ngoại lực dẫn đến vỡ hộp sọ. Vùng thái dương bên trái, xương gò má và hàm cũng bị vỡ. Bằng các biện pháp nghiệp vụ. Đến 21h30 cùng ngày lực lượng chức năng đã xác định được hung thủ gây án là Nông Thị T., hàng xóm của nạn nhân.
Tại Cơ quan điều tra, T. đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình, hung thủ đã dùng chiếc cuốc của bà Th. để đánh vào đầu nạn nhân, hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: TP Hạ Long phun khử khuẩn khu phố liên quan bệnh nhân COVID-19
 TP Hạ Long phun khử khuẩn khu phố liên quan đến bệnh nhân COVID-19

Hiểu Lam

>> xem thêm

Bình luận(0)