Án mạng ở chung cư: Rủi ro của các quý bà tìm giai trẻ

Google News

“Những mối quan hệ chênh lệch tuổi tác tiềm ẩn nhiều nguy cơ mà người bị hại thường là phụ nữ” – chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hoà nhận định tối.

PV: Ông có thường gặp những câu chuyện “quý bà tìm giai trẻ” như vậy?
Ông Trịnh Trung Hoà: Những phụ nữ xin tư vấn về các mối quan hệ với "phi công trẻ", giai lạ không phải hiếm. Họ thường có điểm chung là thành đạt, có tiền, thậm chí có nhan sắc nhưng tuổi đã U50-U60. Họ có năng lực, có trí tuệ, có điều kiện, tuy nhiên cơ hội để tiếp cận với đàn ông đẹp trai, khoẻ mạnh, có năng lực kể cả trong công việc lẫn trên giường ngày càng ít ỏi. Vì thế, họ thường tìm đến các mối quan hệ ngắn hạn hoặc ít “dây mơ dễ má” như các chàng trai ở sàn nhảy, quen qua mạng xã hội, nhân viên dưới quyền… Họ cũng có thể là người độc thân nhưng cũng có thể vẫn có chồng, tuy nhiên chồng họ cũng có bồ trẻ, không đoái hoài đến họ hoặc là bất lực.
An mang o chung cu: Rui ro cua cac quy ba tim giai tre
Nghi can vụ án mạng ở chung cư Royal City tại cơ quan điều tra. 
Mới đây, có một phụ nữ ngoài 40 đã gọi điện cho tôi chia sẻ, cô ấy đang hừng hực sức sống thì chồng lại yếu sinh lý. Cô ấy không muốn bỏ chồng nhưng rất cô đơn, trống trải, thèm khát có một vòng tay đàn ông mạnh mẽ, “làm ăn ra ngô ra khoai”. Khi tôi chưa kịp tư vấn cô ấy đã hỏi tôi: “Anh quen biết rộng, có biết người đàn ông nào trẻ khoẻ, có nhu cầu và chấp nhận quan hệ “trong bóng tối” thì giới thiệu cho em”. Cô ấy không đưa ra tiêu chuẩn gì về tính cách, hoàn cảnh, xuất thân mà đã ngỏ lời như vậy rồi. Rõ ràng là cô ấy không quan tâm đến sự tin cậy của bạn tình, về sự chân thành của mối quan hệ, càng không tính đến sự an toàn cho bản thân.
Rủi ro mà các quý bà có thể gặp phải khi tìm tới các đối tác như vậy là gì thưa ông?
-Nhiều lắm. Như câu chuyện mà tôi mới chia sẻ trên Dân Việt: một quý bà hơn 40 để trả thù chồng ngoại tình đã ra “chợ người” thuê một Osin nam trẻ khoẻ về lau dọn nhà và sau đó “lau” tận lên giường. Ba ngày quan hệ mặn nồng, khi chồng sắp đi công tác về thì cô ấy cho Osin nam một khoản tiền, dự định “tiễn khách”. Nào ngờ Osin nam đã tống tiền tận 10 triệu nếu không sẽ nói cho chồng cô ấy biết.
Cũng có chị bị trai trẻ quay clip sex tống tiền, có bà bị dụ dỗ làm ăn cùng rồi bị phi công trẻ lừa tiền, có người lại bị trộm cắp. Còn như người phụ nữ bị người tình trẻ giết ở chung cư cao cấp vừa rồi vừa xảy ra thì cũng hiếm hoi lắm. Tuy nhiên, không cái gì là không thể, nhất là khi các đối tượng mà các quý bà cặp thường là có tiền sử “bất hảo”.
Tại sao ông cho rằng, đa số các giai trẻ trong các mối quan hệ với quý bà như vậy lại không tốt?
-Tôi không định kiến với các mối quan hệ “phi công trẻ lái máy bay bà già”. Tuy nhiên, chúng ta phải thẳng thắn thừa nhận rằng chàng trai thực sự yêu thương, tận tuỵ với một phụ nữ lớn hơn mình nhiều tuổi không nhiều. Và nếu đó là tình cảm thực sự họ cũng đã trải qua nhiều sự thử thách, có sự quen biết lâu dài, hiểu rõ ràng về nhau.
Ở đây, tôi muốn nói đến các mối quan hệ “chị - em” mà họ quen nhau qua mạng xã hội, qua sàn nhảy, thậm chí tìm ở “chợ người”. Nếu đàn ông đáng tin cậy, không có mục đích lừa tiền, gạ tình gì thì sao lại chấp nhận mối quan hệ như vậy.
Qua nhiều câu chuyện mà tôi được chia sẻ thì các “trai trẻ” này thường vướng vào tệ nạn như cờ bạc, nghiện hút, hoặc nợ nần do ăn chơi hoặc làm ăn thua lỗ… Và khi trai trẻ thiếu tiền mà các chị lại có tiền thì anh ta sẽ tìm cách để moi tiền, lừa tiền, cướp tiền của quý bà.
Phải chăng những quý bà này bồng bột, sốc nổi hoặc cô đơn đến mức cần có bạn tình bất chấp rủi ro?
-Tôi không cho rằng phụ nữ tuổi 40-50 mà vẫn còn bồng bột, sốc nổi trong nhận định, đánh giá tính cách và sự tin cậy của một người. Những quý bà có tiền và kiếm được tiền rõ ràng phải có năng lực hơn người khác, có sự thông minh, sắc sảo. Nhưng vì sao họ vẫn đặt mình vào các mối quan hệ nguy hiểm như vậy?
An mang o chung cu: Rui ro cua cac quy ba tim giai tre-Hinh-2
 Những mối quan hệ với các đối tác thiếu tin cậy, rủi ro rất lớn.
Tôi cho rằng họ cần tình, kể cả tình dục lẫn tình cảm. Cũng giống như đàn ông, các quý bà này ham thích sự trẻ trung, thanh xuân, vạm vỡ ở các trai trẻ- điều mà các chị không tìm được ở đàn ông ngang tuổi mình. Các giai trẻ cũng thường “hót” hay, tán tỉnh giỏi khiến các chị cảm thấy mình trẻ trung trở lại, tự tin, vui vẻ hơn. Thậm chí, có chị thực sự tin rằng giai trẻ yêu thương, săn đón mình thực lòng. Tình yêu thường không có mắt và làm người ta đánh mất đi lý trí. Đàn bà hay đàn ông đều vậy.
Một phụ nữ U50, da đã sạm, bụng ngấn mỡ mà có một em trai 25-30 khen là chị vẫn còn hấp dẫn thì chị ấy sẽ vui hơn là được một anh U70 khen rồi. Các quý bà có tiền nên họ cũng thấy mình có năng lực, có sức mạnh hơn nếu như “chăn dắt” được một giai trẻ. Cũng tương tự như nhiều đàn ông thành đạt muốn các thiếu nữ chân dài vây quanh vậy.
Vậy thì làm sao để các quý bà tránh được rủi ro đó?
-Lời khuyên này có vẻ hơi sáo rỗng vì như tôi nói, các quý bà rất thông minh, sắc sảo, họ có thể lường được rủi ro khi quan hệ với các đối tác không tin cậy. Nhưng vẫn phải khuyên rằng, các quý bà nên sớm tỉnh ra và chấm dứt mối quan hệ với các giai trẻ “không rõ nguồn gốc, xuất xứ”, không đáng tin cậy.
Để tìm một tình yêu chân thành thì chị em nên tìm tới các đối tác có hoàn cảnh, tuổi tác, hình thức tương đồng. Đồng thời trước khi mối quan hệ thân thiết đến mức “lăn giường” thì cũng phải có sự đối chứng với bạn bè, gia đình, đồng nghiệp của anh ta. Đừng chỉ tin lời đường mật, mê mải vì quà tặng hay si mê thân thể của họ.
Nhưng mà cuộc đời rất khó dự đoán. Ví như ai mà lường được chỉ mấy phút trước còn say mê mặn nồng với nhau, mấy phút sau giai trẻ đã lao vào bóp cổ, đâm chết mình được.
Cảm ơn chuyên gia Trịnh Trung Hoà đã chia sẻ!
Theo Diệu Linh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)