Say rượu, vợ thú nhận bí mật khiến tôi đau đớn

Google News

Nếu như không có một buổi “rượu vào lời ra” như tối qua, thì tôi vẫn cứ tin rằng vợ mình là người phụ nữ hoàn hảo nhất, chung thủy, chỉ yêu và biết đến chồng con. 

Nếu như không có một buổi “rượu vào lời ra” như tối qua, thì tôi vẫn cứ tin rằng vợ mình là người phụ nữ hoàn hảo nhất, chung thủy, chỉ yêu và biết đến chồng con.
Đêm qua, vợ tôi đi họp lớp từ thời phổ thông. Phải đến tối muộn cô ấy mới trở về nhà với một tâm trạng không tốt. Người thì nồng nặc mùi rượu mạnh, đã không thể kiểm soát được hành vi và lời nói của mình.
Nhìn thấy vợ mình như vậy, tôi đã nhanh chóng pha cho cô ấy cốc nước mật ong nóng để giải rượu và bế đặt nằm tại trên ghế sofa phòng khách.
Và lúc này, cô ấy khiến tôi sửng sốt khi ôm chầm lấy cổ tôi, gục đầu vào vai tôi thổn thức, gọi tên người yêu cũ và bảo rằng vẫn chưa quên được người đó.
Say ruou, vo thu nhan bi mat khien toi dau don
Ảnh minh họa.  
Tôi và vợ lấy nhau từ ba năm trước. Chúng tôi đã có với nhau một cậu con trai 2 tuổi. Phải nói, trong mắt tôi, vợ là người phụ nữ hoàn hảo nhất, luôn vì chồng vì con. Với con cái, cô ấy chăm sóc và dạy bảo rất bài bản. Tính tình luôn nhẹ nhàng, ngọt ngào. Ít nhất, từ khi cưới nhau đến giờ, cô ấy chưa từng mặt nặng mày nhẹ với tôi lần nào... Chính vì vậy, việc cô ấy bị say rồi “thổ lộ” như vậy khiến tôi bàng hoàng. Bởi theo như tôi biết, trước khi đến với mình, cô ấy chưa từng có mối tình chính thức nào khác. Vậy mà...
Trong men rượu và tâm trạng không tốt, đêm qua vợ tôi đã thú nhận. Thì ra, hồi còn học cấp 3 cô ấy đã thầm mến một nam sinh nhưng lại không có can đảm bày tỏ tình cảm của mình. Khi đó, vợ tôi được xem là học sinh xuất sắc của khối, bố mẹ đều là những giảng viên có tiếng nên vợ tôi sợ rằng, nếu mọi người mà biết cô ấy yêu sớm như vậy thì sẽ thất vọng. Mặt khác, cô ấy còn sợ sẽ bị chối từ nếu mà bộc bạch tình cảm.
Mối tình câm đó cứ theo cô ấy đến hết những năm phổ thông, rồi lên đại học. Vợ tôi và người kia vẫn duy trì mối quan hệ là bạn cùng trường, thỉnh thoảng hỏi thăm nhau qua mạng xã hội chứ chưa một lần gặp nhau chính thức hay hẹn hò.
Mời độc giả xem video "Thế nào là yêu đúng người". Nguồn Youtobe:
Vào tối qua, khi họp lớp cấp 3, anh chàng kia cũng đến và có dắt theo cả vợ của cậu ta. Vợ tôi nói trong nước mắt: “Chỉ vì biết chắc N sẽ đến họp lớp nên em đã tham dự cuộc tụ tập này. Nhưng khi biết N đã cưới vợ, và còn dắt theo cô ta thì trái tim em bỗng nổi cơn ghen. Em không thể chịu được điều này. N là mối tình đầu của em, là người em thầm thương trộm nhớ, là cả thời thanh xuân của em...”.
Rồi vợ tôi kể, ngay sau khi thấy cảnh đó, cô ấy đã nhanh chóng cáo biệt mọi người để ra về. Và vì quá thất vọng, chán chường nên đã đi uống chút rượu.
Có vẻ như sáng nay vợ tôi ngủ dậy đã chẳng nhớ những gì đã nói với tôi tối qua. Nói thật, sau khi nghe những lời thật tâm nhất của vợ mình – đó có thể là bí mật mà cô ấy đã giấu trong tim mình suốt nhiều năm, tôi thực sự ghen tị với người đàn ông kia. N – rốt cuộc là ai, là người đàn ông như thế nào, trước giờ tôi chưa từng nghe qua, và hiện tôi cũng chẳng có ý định muốn biết về người này. Nhưng tôi cũng ước chi, tôi chưa từng nghe đến cái tên này. Điều tôi muốn hỏi và nhờ các bạn là có cách gì để “tiêu hóa” câu chuyện này hay không và nên nhìn vấn đề này như thế nào.
Tôi cũng phải nhắc lại rằng, tôi rất yêu vợ mình, và trong mắt tôi hình ảnh về cô ấy là người phụ nữ nhất mực yêu thương chồng con. Quan trọng là trước giờ, cô ấy chưa một lần nào phản bội hay có điều tiếng gì về quan hệ nam nữ khiến tôi phải bận tâm.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)