Xe máy xúc bẻ lái né vũng nước, ai ngờ lâm vào thế hiểm

Google News

Một tài xế xe máy xúc đã đánh lái để tránh vũng nước nhưng không ngờ "tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa", lâm vào tình thế nguy hiểm khiến dân mạng cười bò.

Camera hành trình của xe ô tô đi phía sau đã ghi lại tình huống tai nạn bi hài xảy ra vào lúc 14h27' ngày 13/9 tại lối sang đèo Kéo Sa, Tuyên Quang.


Theo clip, trên tuyến đường nông thôn có trải đá răm nhưng đã xuống cấp nên xuất hiện nhiều ổ gà, vũng nước đọng lại sau cơn mưa, một chiếc xe máy xúc đang cố gắng di chuyển an toàn.
Khi gặp một vũng nước lớn ở mé đường bên phải, tài xế xe máy xúc đã đánh lái sang rìa đường bên trái để tránh. Tuy nhiên, do di chuyển với tốc độ nhanh và đánh lái bất ngờ nên chiếc xe máy xúc lao thẳng xuống ruộng, lật nghiêng.
Tài xế xe ô tô có camera hành trình và người dân gần đó vội vàng chạy tới trợ giúp người gặp nạn. Rất may tài xế xe máy xúc không bị thương.
Xe may xuc be lai ne vung nuoc, ai ngo lam vao the hiem
Hình ảnh cắt ra từ clip 
Đoạn clip thu hút hơn 100.000 lượt xem, bày tỏ cảm xúc và bình luận từ cộng đồng mạng.
Một số người bình luận hài hước:
"Xe máy xúc nhường đường xe có camera mà. Mời bác đi trước, em lánh xuống ruộng cho bác này";
"Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa. Tránh phải rửa xe do nước bẩn bắn lên mà anh lao xuống ruộng cho sạch rồi đây mà";
"Thật may là lật xe phía bên lái nên đỡ thiệt hại về người đấy. Rõ khổ, thà cứ lao thẳng chịu bẩn chịu xóc một tý có phải hơn không. Cái tội đi nhanh";
"Xe đó mà né ổ gà cũng chịu luôn rồi. Xe máy xúc mà đánh lái như xe xedan. Giao xe gầm thấp cho ổng chắc nhờ xe cẩu qua ổ gà luôn".
Theo Lam Giang/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)