Video: Tính cầu hôn kiểu Titanic ai dè rớt cả nhẫn lẫn người xuống biển

Google News

Anh chàng Scott Clyne vô tình làm hỏng ý định cầu hôn trên thuyền đầy lãng mạn của mình khi bất cẩn làm rơi hộp đựng nhẫn xuống biển.

Đối với các cặp đôi, cầu hôn là một hành động vô cùng quan trọng, người bạn trai (đôi khi là bạn gái) luôn cố gắng nghĩ ra những cách cầu hôn đặc biệt và đáng nhớ nhất cho ý trung nhân của mình.
Và với anh chàng Scott Clyne cũng vậy, anh đã nghĩ ra một cách cầu hôn vô cùng lãng mạn cho người bạn gái đã quen 8 năm của anh - cô Suzie Tucker. Thế nhưng, đời không phải lúc nào cũng như ý muốn, mọi cố gắng của Clyne đã thực sự “đổ sông đổ biển” khi anh bất cẩn làm rơi hộp đựng chiếc nhẫn cầu hôn xuống biển.
Ngay lập tức, Clyne đã lao xuống biển và nhờ vào phản xạ nhanh nhạy cũng như một chút may mắn, anh đã lấy được hộp đựng nhẫn, đài CNN đưa tin.
Khi trở lại boong tàu, Clyne cầu hôn Tucker một lần nữa và cô đã đồng ý trong vô số tiếng cười sảng khoái và cuồng nhiệt của những người trên tàu. Clyne sau đó đã cùng người vợ của mình dùng bữa tối với bộ đồ ướt sũng.

Scott Clyne bất cẩn làm rơi hộp đựng nhẫn xuống biển khi chuẩn bị cầu hôn bạn gái. Nguồn: CNN

Đoạn video ghi lại sự việc tréo ngoe nhưng cũng rất lãng mạn trên đã nhanh chóng được lan truyền khắp mạng xã hội TikTok và nhận được sự chúc phúc cũng như chọc cười của người dùng.
“Tôi đã hoảng sợ và phản ứng bằng cách lao xuống biển để tìm chiếc hộp đựng nhẫn trước khi nó chìm xuống sâu, không quan tâm đến việc mình có bị đuối nước hay không” - Clyne chia sẻ.
“Chúng tôi thực sự thích chèo thuyền và tôi không thể tưởng tượng được sẽ đề xuất bất kỳ cách nào khác. Lời cầu hôn diễn ra ở Vịnh Sarasota (thuộc bang Florida, Mỹ - NV) và tôi đã lên kế hoạch cả đêm để có một chuyến du thuyền ngắm hoàng hôn và ăn tối trên mặt nước. Tôi đã lên kế hoạch cho hai người bạn thân nhất của chúng tôi đi cùng để họ có thể giơ cao biểu ngữ “Em sẽ cưới anh chứ?” và thả những cánh hoa hồng trong khi chúng tôi chụp ảnh” - chú rể tương lai kể thêm.
Theo KHÔI CHƯƠNG/PLO

>> xem thêm

Bình luận(0)