Video: Phải trả tiền trước, tài xế điên cuồng đập phá cột bơm xăng

Google News

Cảnh sát Canada đang truy tìm một người đàn ông bị phát hiện đã đập phá cột bơm xăng ở một trạm dừng nghỉ trên cao tốc.

Cơ quan cảnh sát thành phố Brandon, tỉnh Manitoba, Canada mới đây vừa công bố một đoạn clip ghi hình từ hôm 25/4, với mục đích truy tìm người đàn ông lạ mặt xuất hiện trong clip.
Theo đoạn clip do camera an ninh ghi lại tại trạm dừng nghỉ trên cao tốc gần thành phố Brandon, người đàn ông với đặc điểm cao lớn, rậm râu tỏ ra mất bình tĩnh trong lúc đổ xăng chiếc Chevorolet 4 chỗ ngồi. Người này liên tục dùng chân đạp vào trụ xăng và cầm vòi đập trực tiếp với lực rất mạnh.
>>> Mời quý độc giả theo dõi video: Người đàn ông phá hoại trụ bơm xăng
Sau gần một phút phá hoại, người đàn ông lạ mặt vứt vòi bơm chỏng chơ và lên xe rời khỏi cây xăng.
Điều tra viên Myran Hamm thuộc đội điều tra cảnh sát thành phố Brandon hôm thứ 6 tuần trước nhận định rằng có thể người đàn ông này tức giận khi phải trả tiền trước mới được bơm xăng. Chủ trạm dừng chân cũng đã có những khiếu nại về thiệt hại trụ bơm do hành động phá hoại này gây ra. Do đó, cảnh sát yêu cầu bất cứ người nào nhận ra người đàn ông trong clip cần thông báo ngay cho đường dây nóng.
Tại Mỹ và Canada, phần lớn các trạm xăng dầu đều kết hợp với khu mua sắm tạo thành một tổ hợp dừng nghỉ. Ở đây, người có nhu cầu đổ xăng dầu sẽ phải trả phí trước khi tự phục vụ. Có thể mua xăng trực tiếp tại quầy bằng tiền mặt hoặc dùng thẻ tín dụng, thẻ ngân hàng tại trụ bơm.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)