Video: Người phụ nữ tay không đánh nhau với 2 gã côn đồ

Google News

Người phụ nữ mặc váy ngắn đánh nhau với hai người đàn ông cao to để bênh vực bạn trai khiến nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Trong thời gian gần đây, mạng xã hội Trung Quốc đang lan truyền đoạn video quay cảnh một cuộc ẩu đả giữa một cặp nam nữ với hai người đàn ông. Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 2h sáng 3/9 tại một quán ăn ven đường tại Trung Quốc. 
  

Video: Thấy bạn trai bị đánh, người phụ nữ tay không đánh nhau với 2 gã côn đồ

Khi cặp đôi vừa tới quán ăn thì một người đàn ông mặc áo phông đen và áo phông vàng cũng lái xe tới quán. Cặp đôi và hai người đàn ông này hoàn toàn không hề quen biết nhau. 

Khi cặp đôi vừa ngồi xuống ghế, người đàn ông mặc áo phông đen liền tiến tới đá một phát vào bàn ăn của hai người. Theo nhân viên nhà hàng, giữa hai bên dường như đã xảy ra tranh cãi nhỏ lúc đỗ xe. Người đàn ông mặc áo phông vàng định đi vào nhà hàng nhưng khi thấy bạn của mình đang tranh cãi với cặp đôi, anh này đã quay lại. 
Video: Nguoi phu nu tay khong danh nhau voi 2 ga con do

Khi thấy người lạ tới cãi nhau với bạn trai, cô gái đang ngồi trên ghế ngay lập tức đứng dậy, đứng nép sau lưng bạn trai. Trong lúc cãi nhau, người đàn ông mặc áo phông đen liền dùng tay đẩy ngã nam thanh niên kia xuống đất.

Thấy bạn trai bị tấn công, cô gái đứng bên cạnh ngay lập tức đẩy ngã người đàn ông mặc áo đen và cuộc ẩu đả nổ ra. Tuy không đánh lại được đối phương nhưng cô gái không hề sợ hãi vẫn chống trả ác liệt. 
Video: Nguoi phu nu tay khong danh nhau voi 2 ga con do-Hinh-2
Cô dùng ghế bên cạnh đánh người đàn ông mặc áo đen, thậm chí khi bị đẩy ngã xuống đất, bị đối phương dùng ghế đánh liên tiếp vào người, cô vẫn tiếp tục đứng dậy lao vào đối phương. Do mặc váy ngắn nên khi đánh nhau, cô gái nhiều lần bị lộ vùng nhạy cảm. 
Ngược lại, bạn trai của cô gái lại khá yếu thế, anh dường như không hề chống cự, bị đánh nhiều lần mà không phản ứng gì. Cuối cùng, nam thanh niên gần như không thể đứng dậy khi ngồi bệt dưới đất. Hai người đàn ông định quay lưng bỏ đi thì cô gái kéo bạn trai đứng dậy, người cầm ghế, người cầm bàn đuổi theo và hai bên lại tiếp tục đánh nhau. 

Không rõ sau đó vụ việc tiếp diễn như thế nào nhưng đoạn video khi đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận. Một số người bình luận: 

“Cặp đôi này được cho là phòng vệ chính đáng. Nhưng chỉ vì một xích mích nhỏ có cần thiết phải đánh nhau như thế không?”,

“Gã kia đánh cô gái không thương tiếc luôn, không hiểu sao anh ta có thể ra tay được với phụ nữ như vậy”,

“Chị gái kia ác liệt thật, bị đánh nhiều thế mà không sợ hãi chút nào”.

Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)