'Cha mẹ không ủng hộ tôi làm streamer'

Google News

Hà Kiều Trang nói streamer không “vô công rồi nghề” như mọi người vẫn nghĩ, mà cần sự nghiêm túc, cố gắng trong công việc.

Hà Kiều Trang (sinh năm 1998, Hà Nội) là streamer được nhiều người trẻ yêu mến hiện nay.

Trang sở hữu gương mặt xinh xắn, thân hình đồng hồ cát. Cô thường xuyên livestream các game như Liên Minh Huyền Thoại, PlayerUnknown's Battlegrounds.

Chia sẻ với Zing, Trang cho biết từ khi còn học cấp 2, cô đã mơ ước trở thành nhà sáng tạo game và thiết kế đồ họa.

Nữ streamer bước chân vào nghề từ năm 2018, khi 20 tuổi. Sau gần 2 năm gắn bó, cô vẫn nhớ cảm xúc ngày đầu gặp gỡ khán giả qua màn hình máy tính.

"Lần đầu stream mình sợ và run lắm. Người xem chưa biết mình là ai nên hỏi rất nhiều câu khiến mình bối rối. May mắn mình vẫn hoàn thành tốt", Trang nhớ lại.

'Cha me khong ung ho toi lam streamer'

Nữ streamer sở hữu gương mặt xinh đẹp.

Không lâu sau khi vào nghề, nữ streamer được nhiều bạn trẻ biết đến, song cũng phải đối mặt với những phiền toái.

"Khác với nam streamer, đa số con gái làm nghề này thường phải nhận bình luận khiếm nhã. Những ngày đầu chưa biết làm chủ cảm xúc nên khi đọc các bình luận đó, mình rất buồn. Thậm chí, có lần mình bật khóc ngay trên livestream", cô cho biết.

Trang tiết lộ gia đình có truyền thống theo ngành y dược, cha mẹ luôn hướng cô theo con đường này. Bởi vậy, sau khi tốt nghiệp cấp 3, nữ sinh theo học tại Cao đẳng Y tế Hà Nội và đã hoàn thành chương trình.

“Cha mẹ không ủng hộ mình theo nghề streamer vì lo lắng cho sức khỏe của con gái. Thế nhưng, mình vẫn quyết theo đuổi đam mê vì cơ hội chỉ đến một lần và không muốn sau này phải hối hận", nữ streamer khẳng định.

'Cha me khong ung ho toi lam streamer'-Hinh-2

'Cha me khong ung ho toi lam streamer'-Hinh-3

Hà Kiều Trang nhận được sự ủng hộ của các bạn trẻ yêu game.

Với Hà Kiều Trang, để thành công, điều quan trọng là phải cố gắng, không nản chí, bỏ cuộc giữa chừng.

Cô gái sinh năm 1998 từng nghe nhiều người nói rằng streamer là công việc dành cho các bạn trẻ rảnh rỗi. Song Trang tiết lộ việc livestream và rèn luyện kỹ năng về game khiến cô chỉ ngủ 4-5 tiếng mỗi ngày.

Ngoài streamer, diễn viên cũng là nghề Trang mơ ước chinh phục. Năm 2019, cô đi casting và nhận được vai trong một series trinh thám.

Hiện tại, ngoài công việc về game, Trang nhận thêm hợp đồng chụp mẫu ảnh, quay TVC và đóng MV. Nữ streamer chia sẻ cô trải nghiệm nhiều công việc để khám phá khả năng của mình ở đa dạng lĩnh vực, ngày càng hoàn thiện bản thân.

'Cha me khong ung ho toi lam streamer'-Hinh-4

Việc livestream và rèn luyện kỹ năng về game khiến Trang chỉ ngủ 4-5 tiếng mỗi ngày.
Theo Kiều Trang/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)