Bà Tân Vlog bị soi nấu ăn mất vệ sinh

Google News

Ở clip mới nhất, bà Tân Vlog tiếp tục gây tranh cãi khi chế biến món ăn mất vệ sinh.

Thời gian qua, bà Tân Vlog liên tục bị người xem "bắt lỗi" trong các clip nấu ăn. Nếu không phải là làm sai cách, gọi tên món ăn không chuẩn cũng là việc chế biến mất vệ sinh.

Ba Tan Vlog bi soi nau an mat ve sinh

Nếu là fans cứng, chắc hẳn nhiều người nhận ra hiện tượng mạng triệu view cũng có những thay đổi nhất định, vệ sinh hơn khi làm các món ăn. Nhưng mới đây, trong clip làm bánh tiêu hình bàn tay, bà Tân làm ai cũng giật mình bởi chiếc bánh không chỉ có hình dáng kỳ dị mà cách chế biến cũng gây nhiều tranh cãi.

Mở đầu clip, bà Tân giới thiệu các nguyên liệu làm bánh sẽ gồm bột mì, trứng gà, bột nở, vừng,... Tiếp đó là việc nhào bột mì với trứng, trộn thêm bột nở rồi cán mỏng và rắc thêm vừng.

Ba Tan Vlog bi soi nau an mat ve sinh-Hinh-2


Ba Tan Vlog bi soi nau an mat ve sinh-Hinh-3


Ba Tan Vlog bi soi nau an mat ve sinh-Hinh-4

Công đoạn chế biến xong xuôi, bà Tân cho bột vào chiên phồng. Thay vì phiên bản hình tròn quen thuộc, người phụ nữ này đã tạo ra bánh tiêu hình bàn tay.

Sản phẩm hoàn thành, bánh tiêu bàn tay không phải 5 ngón mà là phiên bản 12 - 13 ngón. Xem đến đây, một vài người bày tỏ có chút hoang mang nhẹ.

Ba Tan Vlog bi soi nau an mat ve sinh-Hinh-5


Ba Tan Vlog bi soi nau an mat ve sinh-Hinh-6


Trong quá trình chế biến món ăn...

Ba Tan Vlog bi soi nau an mat ve sinh-Hinh-7


... bà Tân lại bị soi nấu ăn mất vệ sinh.

Trở lại với quá trình làm bánh, dù đã đeo găng tay để giữ vệ sinh nhưng trong một phút không để ý, bà Tân đã dùng bàn tay đang nhào bột để kéo ghế ngồi rồi lại tiếp tục thực hiện các công đoạn tiếp theo, không thay chiếc găng tay khác.

Lập tức, người xem đã để lại góp ý. Thậm chí có người còn nhận xét bà Tân đeo găng tay chỉ là hình thức mà thôi.

Ba Tan Vlog bi soi nau an mat ve sinh-Hinh-8

Trở lại với sản phẩm lần này của người phụ nữ gốc Bắc Giang, có lẽ khá thành công nên món ăn được các cháu khen tấm tắc. Hy vọng, đọc được góp ý của dân mạng, chủ nhân clip sẽ rút kinh nghiệm, chế biến đồ ăn cẩn thận hơn.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)