Video: Kẻ trộm bẻ khóa xe SH "nhanh như chớp" ở Hà Nội

Google News

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại màn bẻ khóa, trộm xe SH giữa phố Hà Nội thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Theo nội dung trong clip, khi thấy chiếc xe máy SH đang dựng trước cửa hàng, một nam thanh niên mặc đồ đen, đeo khẩu trang, đội mũ bảo hiểm áp sát lại gần và lấy trộm chiếc xe. Người này ngồi lên, bẻ khóa cổ rồi dắt xe rời đi sau đó. Hành động trộm cắp chỉ diễn ra trong khoảng chưa đầy 1 phút và được camera cửa hàng ghi lại.
Chia sẻ với Infonet, chị Nguyễn Thu Hằng, người đăng tải clip cho biết, vụ việc xảy ra vào 11 giờ 20 phút ngày 22/11. Chiếc xe SH bị mất có biển số 35B3 – 012XX.
Chị Hằng chia sẻ, đó là chiếc xe của chồng chị. Chồng chị làm công trình nên để xe ở một cửa hàng sát đó có địa chỉ tại đường Vệ Hồ (Quận Tây Hồ, TP Hà Nội). Chị đã kiểm tra camera và thấy hai đối tượng đẩy xe SH đi vì không nổ được máy. Chị cũng đã trình báo Công an phường và đăng tải clip nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ.
“Chồng mình vừa lên tầng lấy đồ thì bị mất xe. Chồng mình chủ quan, chỉ khóa cổ, không khóa càng hay bật cảnh báo nên bị kẻ trộm bẻ khóa cổ và đẩy đi”, chị Hằng nói thêm.
Video: Ke trom be khoa xe SH
 Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh.
Đoạn clip sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của nhiều người, ai nấy đều lên án hành động trộm cắp của nam thanh niên đồng thời nhắc nhở mọi người phải khóa xe cẩn thận khi vắng mặt.
  
Một số bình luận của cộng đồng mạng:
“Nó bẻ nhẹ cái xe đã gãy khóa cổ, chắc đội chuyên nghiệp chuyên đi trộm cắp”;
“Cuối năm bọn này càng lộng hành, giờ cứ phải làm cái khóa càng hay khóa đĩa mới an tâm được. Chia buồn cùng chủ xe”.
“Khóa cổ không ăn thua với đội trộm chuyên nghiệp. Cuối năm đen đủi quá”.
Theo B.D/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)