Táo tợn lao vào nhà dân giật túi xách giữa trung tâm Đà Nẵng

Google News

Phó trưởng công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) xác nhận clip ghi cảnh 2 tên cướp táo tợn chạy vào nhà dân giật túi xách là có thật.

Đoạn clip ghi cảnh 2 tên cướp táo tợn được chia sẻ trên mạng xã hội ngày hôm nay 30/5 khiến nhiều người lo lắng vì Đà Nẵng vốn nổi tiếng là thành phố yên bình, ít tệ nạn
Trong đoạn clip, ghi lại vào chiều 28/5, hai người đàn ông đi xe máy đỏ đen đang dừng lại trên đoạn đường một chiều Phan Châu Trinh, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Khi này, đoạn đường này vẫn đang có người đi lại tấp nập.
Bất ngờ, 2 người này này vòng xe lại, 1 tên vẫn ngồi trên xe, tên kia lao xuống giật túi xách rồi phóng nhanh ra xe máy đang chờ sẵn. Được biết, nạn nhân là một cặp vợ chồng đang dừng ô tô bên đường để vào nhà.
 Nạn nhân tri hô khi bị giật túi ở Đà Nẵng (Ảnh cắt từ clip)
Sau khi đoạn clip được chia sẻ, chị Châu Kim Ánh ở Đà Nẵng nhận ra hai tên này cũng chính là những tên có ý định trộm xe chị hôm trước đó. Chúng đã bẻ khóa cổ xe chị nhưng không thành. Chị Ánh sau đó có ghi lại biển số xe của hai tên trộm và gửi công an phường.
Theo Phó trưởng công an quận Hải Châu – thượng tá Trần Văn Tám – vụ việc trong clip là có thật, xảy ra ở địa bàn phường Phước Ninh.
Hiện lực lượng công an đang tiến hành điều tra và đã khoanh vùng được một số nghi can.
Xem clip cướp táo tợn giữa trung tâm Đà Nẵng:
Theo Vntinnhanh

Bình luận(0)