Xôn xao clip bẻ khóa trộm xe máy trong “tích tắc“

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ mất vài giây, tên trộm bẻ khóa cổ lấy đi chiếc xe Air Blade. Vụ việc được cho là xảy ra vào tối 14/6 tại Hải Phòng.


Được một thành viên đăng tải lên Youtube hôm 14/6, đoạn video có tiêu đề "Bẻ khóa xe chỉ trong 10 giây" đang được cư dân trên các diễn đàn và mạng xã hội Facebook chia sẻ một cách "chóng mặt". Theo thông tin chia sẻ từ phía cư dân mạng thì vụ việc trên xảy ra trước một cửa hàng làm đẹp nằm trên đường Lê Lợi, TP. Hải Phòng.

 Tên trộm giả vờ vừa đi vừa nghe điện thoại...

 ... rồi quan sát xung quanh.

 Hắn nhảy lên chiếc xe máy và bẻ khóa...

Hình ảnh từ camera giám sát cho thấy, vụ trộm xe máy táo tợn trên diễn ra vào khoảng 20 giờ ngày 14/6. Trong clip, tên trộm đầu đội mũ bảo hiểm, giả vờ vừa đi bộ vừa nghe điện thoại. Sau khi dừng lại và quan sát xung quanh thấy vắng người, hắn liền nhảy lên chiếc xe Air Blade màu đen dựng ngay trên vỉa hè rồi nhanh tay bẻ khóa chỉ trong khoảng 10 giây và rồ ga phóng đi. Chủ nhân của chiếc xe sau khi phát hiện ra sự việc đã chạy đuổi theo nhưng không kịp. 

 ... rồi rồ ga phóng đi.

 Chủ xe đuổi theo nhưng không kịp.

 Sự việc sau đó thu hút rất đông người dân đến xem.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhận được rất nhiều những ý kiến, bình luận của cư dân mạng. Trên Facebook, thành viên Thanh Nam chia sẻ: "Đoạn này hình như trước một cửa hàng làm đẹp trên Lê Lợi, TP. Hải Phòng, thể nào toàn "chân dài". Đỗ xe nơi rộng rãi, dễ quan sát vậy mà tên "đạo chích" này vẫn ngang nhiên như thế".

Thành viên La Vĩnh Hoàn thì thốt lên: "Air Blade rất khó ăn cắp thế mà tên này mất có 10 giây. Như một số hãng xe khác như Sirius thì hắn ta chắc chỉ mất có 5 giây. Quá sợ!".


Còn thành viên ßluë Nguyễn cho rằng: "Đi xe bây giờ phải khóa càng, khóa cổ, rồi khóa thêm cái chốt cắm chìa khóa nữa, có thể nó mở được, nhưng sẽ mất thời gian nhiều hơn. Mình thấy nhiều người chủ quan để xe ngoài đường, khóa cổ còn không chị khóa nữa".

TIN LIÊN QUAN: 


ĐANG ĐỌC NHIỀU: 

Minh Khuê (tổng hợp)

Bình luận(0)