Khu nhà trọ mê World Cup, trộm “làm xiếc” như chốn không người

Google News

(Kiến Thức) - Trong khi cả khu nhà trọ hàng chục người say sưa theo dõi trận bóng đá World Cup giữa Bồ Đào Nha và Marốc, thì 2 tên trộm đã xâm nhập, bẻ khóa lấy xe máy Exciter dựng ngay trước cửa phòng.

Mời độc giả xem trích xuất camera ghi lại cái đối tượng trộm cắp đêm World Cup 2018

Khu nhà trọ mê World Cup, trộm “làm xiếc” như chốn không người

Ngày 23/6, thông tin tới PV Kiến Thức, Công an phường Hiệp Bình Phước (quận Thủ Đức, TP HCM) đang điều tra vụ trộm táo tợn xe máy của anh Nguyễn Hữu Thiện (24 tuổi) tại nhà trọ trên địa bàn phường.
Hình ảnh 2 nghi can lấy trộm xe máy của anh Thiện tại khu nhà trọ ở phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức. 
Theo trình báo của nạn nhân, khoảng 20h ngày 20/6, anh Thiện và những người sống ở khu nhà trọ trên đường số 4 (phường Hiệp Bình Phước) say sưa theo dõi trận bóng World Cup của đội tuyển Bồ Đào Nhà và Marốc, trong khi chiếc xe máy hiệu Exciter, anh Thiện khóa cổ dựng trước cửa phòng đang mở và để một phần bánh xe chắn ở cửa để dễ trông coi.
Bất ngờ anh Thiện tá hỏa phát hiện chiếc xe đã bị mất, chỉ còn lại chiếc nón bảo hiểm. Nhận tin trình báo, công an địa phương có mặt ghi nhận vụ việc, lấy lời khai các nhân chứng, trích xuất camera an ninh trong dãy nhà trọ.
Camera ghi lại thời khắc đối tượng lấy trộm chiếc xe máy của nạn nhân. 
Theo hình ảnh camera, lúc 20h7 ngày 20/6, một thanh niên mặc đồ GrabBike chở theo một thanh niên khác dừng trước khu nhà trọ anh Thiện, phía sau có một thanh niên điều khiển xe Exciter chạy theo.
Phát hiện chiếc xe máy Exciter của anh Thiện để trong dãy trọ, đối tượng ngồi sau xe người mặt\c đồ GrabBike tiến vào trong nhà trọ. Khi tiếp cận xe máy, đối tượng bẻ khóa cổ, vứt lại nón bảo hiểm rồi dắt xe ra ngoài như chốn không người.
Sau khi dắt xe ra đường, thời điểm này có rất đông người dân ở khu vực nhưng đối tượng đã lôi hệ thống điện trước đầu xe ra đấu nối, khởi động phương tiện bỏ chạy. Nam thanh niên đi xe Exciter và thanh niên mặc đồ Grabike đang đứng gần đó cũng nhanh chóng rú ga bỏ đi.
Hiện, công an đang điều tra, làm rõ vụ trộm người xem World Cup.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)