Video: Đi ngược chiều tài xế container còn hung hăng đánh người

Google News

Sau khi đi ngược chiều suýt tông trúng xe máy, tài xế container còn hung hăng lao vào đánh người khi bị nhắc nhở.

Mô tả video

Sự việc xảy ra vào sáng ngày 5/4, trên quốc lộ 1, đoạn qua thị trấn Hồ Xá, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị. Thời điểm trên, một chiếc xe container mang BKS: 73C- 071.08 cố tình đi ngược chiều rồi suýt tông phải một người đàn ông đi xe máy.
Ngay sau đó, người đàn ông này đã đuổi theo chiếc xe tới cây xăng rồi nhắc nhở tài xế. Hai bên lời qua tiếng lại rồi xảy ra ẩu đả. Nam thanh niên lái xe container còn hung hăng lao vào tấn công người đi xe máy.
Video: Di nguoc chieu tai xe container con hung hang danh nguoi
 
 
Ngay sau khi được đăng tải, clip này đã nhanh chóng nhận được sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng không chỉ tài xế container vi phạm luật giao thông khi điều khiển xe đi ngược chiều mà ngay cả người đàn ông đi xe máy cũng sai khi vừa không đội mũ bảo hiểm vừa điều khiển xe chạy ngược chiều trên đường.
Theo Nghị định 100/2019/NĐ-CP, với hành vi đi ngược chiều trên, xe ô tô bị phạt từ 3 - 5 triệu đồng, còn xe máy bị phạt từ 1 - 2 triệu đồng. Ngoài ra, người điều khiển phương tiện giao thông vi phạm lỗi này còn bị tước quyền sử dụng GPLX 1 - 4 tháng.
Theo Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)