Cảm động tâm sự của người chị có em chết vì tai nạn giao thông

Google News

(Kiến Thức) - Chàng trai ngoan ngoãn, chăm chỉ làm ăn bỗng ra đi vì tai nạn giao thông khiến nhiều người xót xa.

Chẳng có gì đau đớn hơn việc bỗng dưng mất đi người yêu thương, đặc biệt là mất vì tai nạn giao thông, một sự ra đi không hề được báo trước. Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện những dòng tâm sự của người chị có em trai bị cướp đi sinh mạng trên đường đi làm về khiến ai nấy đều xót xa.
Điều đáng lên án hơn, gây ra tai nạn lại là một người say rượu và không hề biết hối lỗi khi sảy ra sự việc. Người mất lại là một chàng trai ngoan ngoãn, chăm chỉ làm ăn, mới có con được 6 tháng.
Nguyên văn tâm sự của người chị như sau: "Có ai biết cảm giác kẻ tóc bạc tiễn người đầu xanh nó đau đớn như thế nào không?

Em tôi - 23 tuổi đầu không ăn chơi, không nghịch ngợm, không phá phách, ngày ngày chỉ biết ăn, ngủ cho khỏe lấy sức đi làm. Với thú vui tao nhã là trồng hoa và chơi chim. Suốt ngày chỉ chim cò hoa hoét, trồng kín cả sân vườn. Vợ mới 24, con gái mới vừa 6 tháng!Thế mà bây giờ em trai tôi nằm đây, lạnh lẽo thê lương như này.
Em tôi bị tai nạn giao thông khi trên đường đi làm về. Khi chỉ còn cách nhà 2km. Thì bị 1 thanh niên sinh nămn 95 đi xe phân khối lớn. Xe 125cc nhưng được độ lên 150cc. Có men rượu trong người, và còn tổ chức đua xe, trước khi đâm vào em tôi, chúng đã hú hét phóng nhanh trước đó rồi.
Cam dong tam su cua nguoi chi co em chet vi tai nan giao thong
 Người chị đau xót khi có em trai mất vì tai nạn.
Người gây tai nạn chỉ bị gãy tay nhẹ, vẫn lên Facebook xoá bình luận của người khác. Có lúc nghĩ hận, chỉ muốn mạng đổi mạng với chúng thôi.

Ai có thể hiểu cảm giác ấy được không? Khi em tôi vừa là trụ cột trong nhà, vừa là niềm tự hào của bố mẹ. Vợ con còn đỏ hỏn, vậy mà phải buông tay trần thế".

Quá đau xót, người chị còn thường nằm mơ thấy em, khi tỉnh dậy lại không tin rằng cậu em đó đã không còn trên đời, chỉ là đang đi làm ăn ở xa. Vì em trai đã mất, người chị quyết tâm làm ăn để gánh vác, làm trụ cột của gia đình.
Tâm sự xé lòng của người chị có em chết vì tai nạn giao thông đã khiến nhiều dân mạng thổn thức. "Xin chia buồn với gia đình. Mình cũng từng mất người thân vì tai nạn giao thông, nỗi đau thật sự không thể nói bằng lời" - tài khoản S.T bình luận. "Đấy là lý do mình cực kỳ ghét bọn đi xe độ và exciter. Toàn rú ga, bấm còi loạn đường. Mong cơ quan chức năng sớm có hình phạt với bọn này" - G.T bức xúc.
Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)