Sặc cười với trò đùa quái dị của bố và con trai

Google News

(Kiến Thức) - Ông bố vui tính trong video trêu cậu con trai của mình bằng một loạt trò đùa quái dị và cậu bé đã phản ứng lại rất ngộ nghĩnh.

Mời quý độc giả xem video:
Đoạn video dài 1 phút 19 giây ghi lại những trò đùa của hai bố con khiến người xem cười vỡ bụng. Ông bố trẻ tỏ ra cực “nghiêm túc” khi trêu cậu con trai bằng những hành động hết sức ngộ nghĩnh. 
Đầu tiên, người bố gỡ hết bộ xếp hình của cậu bé rồi đẩy bé ra ngoài và đóng chặt cửa không cho vào. Điều này khiến cậu con trai được phen cười thả phanh.
Sac cuoi voi tro dua quai di cua bo va con trai
Vẻ mặt hết sức "nghiêm túc" của ông bố trẻ khi trêu đùa con trai. 
Tiếp đó, khi cậu con trai vừa xuống bể bơi, ông bố đã té ướt hết cậu bé. Cậu con trai tức điên khi đang chơi thì ông bố đột nhiên ném siêu nhân của mình đi với lý do đó là “bad man” (người xấu). 
Hàng loạt các hành động hú tim khi cậu bé từ cửa bước vào hoặc lúc đang ngủ khiến cậu con trai phải mếu máo. Thậm chí, có lúc cậu bé đang xem tivi bỗng ông bố tắt ngay đi. 
Điều khiến người xem vừa cảm thấy thú vị vừa thấy băn khoăn là trước những trò đùa của bố mình, cậu bé đã hét toáng vào mặt bố, thậm chí còn dùng tay để tát vào mặt ông bố.
Nguyễn Minh

Bình luận(0)