Những trào lưu hot nhất mạng xã hội năm 2014

Google News

(Kiến Thức) - Những trào lưu hot nhất năm 2014 trên mạng xã hội phải kể đến như trào lưu dội nước đá, chụp ảnh cưới độc lạ, chụp ảnh tự sướng...

1. Trào lưu cover ca khúc "Chắc ai đó sẽ về"
"Chắc ai đó sẽ về" là bài hát nổi đình nổi đám của ca sĩ Sơn Tùng MTP cuối năm 2014. Mặc dù bị dính nghi vấn đạo nhạc nhưng độ nóng của ca khúc không vì thế mà giảm nhiệt.
Đã có rất nhiều bản cover theo các phong cách khác nhau của các ca sĩ và các bạn trẻ thể hiện được chia sẻ trên mạng, thu hút đông đảo lượt xem và bình luận. Việc cover ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" đã trở thành một hiện tượng, trào lưu trên mạng xã hội năm 2014 và tới giờ, trào lưu đó vẫn còn rất nóng.
Mời quý độc giả xem clip tổng hợp những bản cover ca khúc "Chắc ai đó sẽ về":
2. Trào lưu chụp ảnh tự sướng (selfie)
Trào lưu chụp ảnh tự sướng đã trở nên quen thuộc với mọi người, đặc biệt là giới trẻ. Trong năm 2014, với sự bùng nổ của smartphone, nhu cầu tự chụp ảnh mình và chia sẻ trên mạng xã hội rầm rộ hơn bao giờ hết.
Ăn theo trào lưu này, một số công ty đã phát minh và bán dụng cụ hỗ trợ chụp ảnh tự sướng, đó là gậy tự sướng. Tuy nhiên, ở một số quốc gia như Hàn Quốc và Singapore, gậy tự sướng bị cấm bán, thậm chí người bán còn bị phạt tù nếu cố tình vi phạm quy định.
Mời quý độc giả xem clip về trào lưu chụp ảnh tự sướng của giới trẻ:
   

3. Trào lưu chụp ảnh cưới độc lạ
Nhằm lưu lại những khoảnh khắc quan trọng trong cuộc đời, cô dâu chú rể đã có những ý tưởng chụp ảnh cưới tuyệt vời. Năm 2014 là năm bùng nổ trào lưu chụp ảnh cưới độc lạ với mô típ khác hẳn chụp ảnh cưới thông thường.
Những bộ ảnh cưới kiểu này sau khi được chia sẻ trên mạng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Có rất nhiều ý kiến ủng họ và bày tỏ ý định sẽ làm theo.
Mời quý độc giả xem clip về bộ ảnh cưới độc cô dâu chú rể chụp cùng xe đạp:
   
4
4. Trào lưu giảm cân
Một thân hình đẹp luôn là mong muốn thường trực của những người phụ nữ. Năm 2014, rất nhiều phương pháp giảm béo đã được đông đảo cư dân mạng chia sẻ, thu hút lượt xem và bình luận.
Mời quý độc giả xem clip hướng dẫn giảm cân bằng nước:
5. Trào lưu dội nước đá (Ice Bucket Challenge)
Ice Bucket Challenge (dội nước đá) có nguồn gốc từ Cold Water Challenge (thử thách dội nước đá) từ mùa đông năm 2013. Thời gian đầu, trào lưu này bị ném đá dữ dội nhưng sau đó nó đã trở thành trào lưu hot lan toả khắp thế giới trong mùa hè năm 2014 bởi tính chất hài hước và ý nghĩa nhân văn của nó.
Nó đã được các nhân vật nổi tiếng trên thế giới và Việt Nam hưởng ứng.
Mời quý độc giả xem clip Biil Gates hưởng ứng trào lưu dội nước đá:
Đức Chính (tổng hợp)

Bình luận(0)