Nhân viên bảo vệ xẻ thịt nai trong vườn thú

Google News

Trước khi bị một số người mặc áo xanh, áo trắng, được cho là nhân viên bảo vệ mổ bụng, lột da, chặt tứ chi… chú nai đã không còn cử động.

Cư dân mạng đang lan truyền một đoạn clip dài 9 phút, có tiêu đề "Bảo vệ và nhân viên vườn thú giết nai nuôi làm thịt", ghi lại hình ảnh một số người đang xẻ thịt nai ngay trong công viên gây xôn xao.
Theo thông tin chia sẻ, địa điểm xuất hiện đoạn clip này là ở phía sau lưng sân khấu chính của công viên 29/3 thành phố Đà Nẵng và những hình ảnh này xảy ra hôm 3/4.
Hình ảnh nhân viên bảo vệ đang xẻ thịt nai gây xôn xao trên cộng đồng mạng.
Từ những hình ảnh trong clip cho thấy, trước khi bị một số người mặc áo xanh, áo trắng, được cho là nhân viên bảo vệ mổ bụng, lột da, chặt tứ chi… chú nai đã không còn cử động.
Trước những hình ảnh phản cảm đang gây xôn xao cho dư luận, trưa 5/4, ông Đặng Đức Thứ, Giám đốc Công ty Công viên - Cây xanh Đà Nẵng (Sở Xây dựng TP Đà Nẵng) đã có cuộc trả lời báo chí, ông Thứ xác nhận: "Sự việc nai bị chết tại công viên là có. Tuy nhiên, nai chết không phải do bị giết mổ mà là gặp tai nạn".
Theo ông Thứ, khoảng 14h30, ngày 3/4 nhân viên vườn thú bất ngờ phát hiện 1 chú nai bị chết trong chuồng, nhân viên này đã báo cho bà Bùi Thị Đức, cán bộ công ty kiêm nhân viên thú Y đã cùng 1 bảo vệ khác đến lập biên bản và kiểm tra. Con nai bị chết được nuôi thả trong sở thú nhỏ ở khuôn viên công viên.
Linh Phạm

Bình luận(0)