"Nhan sắc" cô gà mái đầu tiên thế giới làm giám đốc

Google News

Cô gà mái Betty cũng được nhận nhiều chế độ đãi ngộ tương tự như một giám đốc thực sự.

Video: Cận cảnh huấn luyện Betty sử dụng mạng xã hội Twitter:
Chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh Chicken Treat có trụ sở ở phía Tây Nam nước Úc vừa bổ nhiệm một cô gà mái có tên Betty làm giám đốc phụ trách truyền thông cho hãng. Ý tưởng độc đáo trên đã giúp Chicken Treat nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận những ngày qua.
"Cô gà" Betty mới nhận chức giám đốc truyền thông cho hãng đồ ăn nhanh Chicken Treat của Úc. 
Theo Dailystar, Betty cũng nhận được những chế độ ưu đãi đặc biệt giống như một giám đốc thực sự với “văn phòng” tiện nghi siêu sang chảnh có sàn trải đầy rơm rạ, thóc, đèn làm việc và cả một dàn máy vi tính hiện đại.
Với ý nghĩ “Gà cũng có thể tham gia mạng truyền thông xã hội như con người”, công việc hàng ngày của Betty chỉ đơn giản là gõ những dòng trạng thái khó hiểu lên Twitter bằng tài khoản của cửa hàng.
Những dòng Tweet đầy khó hiểu của "vị giám đốc" mới. 
Bên cạnh đó, hãng cũng đang thực hiện việc đào tạo giúp cho “vị giám đốc” mới có thể viết ra những từ tiếng Anh có nghĩa bằng việc “mổ cò” lên bàn phím, đồng thời hướng tới mục tiêu ghi tên Betty vào sách kỷ lục Guiness thế giới là cô gà đầu tiên có dòng tweet trên mạng xã hội.
Có vẻ như chiến dịch biến một cô gà trở thành hiện tượng mạng của Chicken Treat đã bước đầu gắt hái được nhiều thành công ngoài mong đợi. Hiện Betty đang là nhân vật thu hút được nhiều sự chú ý trên Twitter với hagtag #chickentweet, trang cá nhân của cô gà cũng đã có hơn 1.000 lượt theo dõi hàng ngày.
Theo Thanh Tuấn/Dân Việt

Bình luận(0)