Loạt siêu phẩm phim hành động lên sóng kênh ANTV

Google News

(Kiến Thức) - Kênh ANTV ra mắt khung giờ phim hành động đặc sắc châu Á từ ngày 5/12 mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn thoải mái vào ngày thứ Bảy mỗi tuần. 

Trailer đặc sắc của khung phim hình sự đặc sắc châu Á trên kênh ANTV:
Sau khung giờ vàng phim truyền hình hình sự tội phạm được khán giả đón nhận nồng nhiệt, kênh ANTV tiếp tục xây dựng một dải giờ phim riêng cho những ai dành tình yêu đối với thể loại phim hành động với những pha cháy nổ hoành tráng, những pha hành động đẹp mắt hay những mưu đồ tội phạm kinh điển được xây dựng trên màn ảnh nhỏ.
 Hình ảnh phim "Vùng đất không người".
"Vùng đất không người" (No mans land), tác phẩm điện ảnh đem lại giải nam diễn viên phụ xuất sắc nhất cho Hoàng Bột tại Oscar châu Á (Asian Film Award) là một bộ phim không thể bỏ qua của đạo diễn nổi tiếng Ninh Hạo. Chuyến hành trình đầy trắc trở của luật sư Phan Tiêu từ hoang mạc về thành thị mang nhiều nét mới lạ trong cách thể hiện cũng như tình tiết bất ngờ. Phim không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao mà còn chiếm được cảm tình của khán giả với số điểm 7.4 trên trang IMDB.
Với những thành tích xuất sắc này, "Vùng đất không người" lọt vào danh sách các phim được ANTV chọn lọc cho dải giờ phim tối thứ Bảy. Danh sách này hứa hẹn đem lại cho khán giả buổi tối cuối tuần thật sự thư giãn thông qua các tác phẩm điện ảnh như phim chiếu rạp được công chiếu tới khán giả của kênh ANTV.
 Poster phim "Sunjuku Incident".
Với tiêu chí chọn lọc khắt khe trong đó tiêu chí hấp dẫn, đặc sắc được đưa lên hàng đầu, danh sách các phim cho dải giờ này của ANTV bao gồm nhiều phim về hình sự, phá án, tâm lý xã hội... Đây đều là những bộ phim kinh điển của điện ảnh Hồng Kông, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan... Từ những tác phẩm có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đẹp như Ngô Ngạn Tổ, Tạ Đình Phong tới những tên tuổi gạo cội như Thành Long, Hồng Kim Bảo, Chân Tử Đan... ANTV cho biết tất cả các bộ phim được lên sóng khung giờ này đều là những phim nổi tiếng đã “công phá” các rạp chiếu suốt thời gian qua như: Sát thủ Ichi, Đại náo Shinjuku, Connected, Thần thoại, Hội tam hiệp…
Phim "Rob-B-Hood" với sự tham gia của Thành Long, Tạ Đình Phong sẽ được phát trên ANTV. 
Nổi tiếng với những chương trình truyền hình chuyên biệt về an ninh, hình sự, ANTV ngày một được công chúng yêu thích bằng những tác phẩm lên sóng có chất lượng. Bên cạnh khung giờ vàng phim truyền hình được đánh giá cao với loạt phim đã chiếu như "Đội điều tra trọng án", "Đội đặc nhiệm chống mafia" thời gian qua hay "Con gái ông trùm" đang lên sóng, dải giờ phim hình sự cuối tuần phát lúc 21h00 tối thứ Bảy hàng tuần trên ANTV bắt đầu từ 5/12/2015 chắc chắn sẽ tiếp tục là một “dấu mốc” mới của ANTV trên con đường chinh phục khán giả Việt.
Kênh ANTV hiện có trên các hạ tầng: Truyền hình An Viên (kênh 1-digital), SCTV (kênh 37-digital), VTVcab (kênh 23-analog, kênh 249-digital), VTC (kênh 57-digital), HCaTV (kênh 22-digital), HTVC (kênh 43-analog, kênh 49-digital), K+ (kênh 138), MyTV (kênh 35).   
Sau gần 4 năm phát sóng, ANTV đang là một trong ba kênh truyền hình được yêu thích nhất tại Hà Nội và nằm trong Top 10 kênh truyền hình được xem nhiều nhất tại TP.HCM (theo dữ liệu của Kantar Media 2015).
Thúy Ngọc

Bình luận(0)