Kinh hoàng khoảnh khắc tường rào sập làm 10 người chết ở Đồng Nai

Google News

Một bức tường dài hàng trăm mét đang được xây dựng trong KCN Giang Điền, Đồng Nai đã bất ngờ đổ sập vào chiều ngày 14/5, khiến 10 người chết.

Nguồn clip: Người Trảng Bom

Vụ tai nạn kinh hoàng này xảy ra vào 15h ngày 14/5, tại công trình nhà Công ty AV Healthcare (Hàn Quốc) ở đường số 08, Khu công nghiệp Giang Điền, huyện Trảng Bom, Đồng Nai.
Trong đoạn clip được camera giám sát ghi lại cho thấy, khi hàng chục công nhân đang xây bức tường phía trước công trình thì bất ngờ bức tường đổ sập xuống. Do tường cao lại đổ nhanh nên nhiều người đã bị gạch, bê tông đè vào người.
Chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng này, nhiều công nhân khác có mặt tại hiện trường không khỏi bàng hoàng.
Kinh hoang khoanh khac tuong rao sap lam 10 nguoi chet o Dong Nai
 
Được biết, bức tường này cao khoảng 5m, dài 100m, toàn bộ bị sập nghiêng sang một bên. Xung quanh có nhiều giàn giáo, bê tông, sắt thép nằm ngổn ngang. Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng chức năng và các công nhân dùng phương tiện đào bới để cứu những nạn nhân bị chôn vùi.
Sau 5 giờ tìm kiếm, cảnh sát đưa được 14 người bị thương ra khỏi đống đổ nát. Vụ tai nạn lao động khiến 10 người tử vong, trong đó 8 người chết tại hiện trường và 2 người chết khi được đưa tới bệnh viện.
Theo Hải Vân/ Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)