Khởi tố sát thủ giết người hàng loạt

Google News

(Kiến Thức) - Chiều 1/11, Công an tỉnh Tiền Giang đã khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng đối với sát thủ giết người hàng loạt Hoàng Văn Nam.


Trước đó, trong khoảng thời gian từ 10/9 đến 20/10, trên địa bàn thành phố Mỹ Tho và huyện Chợ Gạo đã xảy ra 3 vụ án mạng với cách thức thực hiện tương tự nhau.
Vụ án đầu tiên xảy ra vào tối 10/9, nạn nhân là Trần Trung Hoàng, 45 tuổi được người dân phát hiện nằm chết bên đường Kinh Nổi (Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho) với 15 vết dao đâm.Vụ án thứ 2 xảy ra vào ngày 16/10, cũng tại đường Kinh Nổi (khu phố 3, phường 9, TP. Mỹ Tho), nạn nhân là Lê hoàng Thanh, 33 tuổi, là tài xế xe ôm.
Trong lúc cơ quan công an đang điều tra hung thủ thì đến ngày 20/10, người dân khu vực đường số 6 (khu dân cư Long Thạnh Hưng, Long Bình Điền, Chợ Gạo) phát hiện một người đàn ông gục trên đường trên người có nhiều vết máu. Nạn nhân được xác định là anh Trần Văn Lâm, 42 tuổi cũng làm nghề lái xe ôm.
Sau một thời gian ngắn truy xét sàng lọc đối tượng, ngày 25/10, phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Tiền Giang đã phối hợp với công an tỉnh Ninh Thuận bắt được đối tượng Nguyễn Hoài Nam và di lý về Tiền Giang khi đối tượng này đang lẩn trốn tại khu vực.
Sau khi bị bắt, Nam khai nhận đang chuẩn bị về Tiền Giang gây án tiếp thì bị bắt. Hiện vụ việc đang được điều tra, mở rộng.
Vương Long/ANTV

Bình luận(0)