iPhone 6, HTC M9, Samsung S6, siêu phẩm nào bền nhất?

Google News

(Kiến Thức) - Một công ty bảo hiểm thiết bị điện tử đã đưa 3 siêu phẩm hàng đầu của HTC, Samsung và Apple ra "hành xác", kết quả thật bất ngờ.

Mời quý độc giả xem video:
Nguồn video: YouTube.
Theo đó, hãng bảo hiểm thiết bị điện tử SquareTrade đã tiến hành thử độ bền của Samsung S6 Edge, HTC M9, và iPhone 6 Plus bằng cách đưa chúng lên máy nén để bẻ cong. 
Các thiết bị này đã được đặt giữa hai thanh chặn phía dưới hai đầu điện thoại, dùng máy nén lực vào khoảng trung tâm, nơi máy dễ bị hư hỏng nhất.
iPhone 6, HTC M9, Samsung S6, sieu pham nao ben nhat?
 Siêu phẩm HTC M9 có thể chịu được một lực 54 kg.
Kết quả cho thấy, HTC M9 là chiếc điện thoại mạnh mẽ nhất khi vượt qua sức nén 54 kg trước khi bị gãy, vỡ. Trong khi đó, Samsung S6 Edge và iPhone S6 Plus chỉ chịu được một lực 50 kg.
Trong cả ba siêu phẩm của ba hãng điện thoại hàng đầu thế giới này, chỉ có thiết kế màn hình của Samsung S6 Edge là có phần thua kém do bề mặt cong. Còn 2 siêu phẩm còn lại được thiết kế kính cường lực phẳng nên chắc chắn hơn. Tuy nhiên, đáp lại nhược điểm màn hình, Samsung lại có bộ khung viền cực kỳ chắc chắn giúp người dùng cảm thấy an tâm khi cầm chúng trên tay.
Tuấn Lê

>> xem thêm

Bình luận(0)