Cuộc sống thú vị của chú chó không răng nổi tiếng

Google News

(Kiến Thức) - Toast, một chú chó không răng trở thành tâm điểm của chiến dịch quảng cáo kính thời trang hè 2015 của Karen Walker.

Cuoc song thu vi cua chu cho khong rang noi tieng
 Toast hiện diện cùng nhà thiết kế của mình.
Hình ảnh chú chó Toast nhanh chóng thu hút được sự chú ý của hơn 155.000 người theo dõi trên Instagram nói chung và những ngôi sao trong ngành thời trang nói riêng. 
Trong chiến dịch này, Toast trở thành "mẫu ảnh" cho rất nhiều mẫu kính râm khác nhau. Trong một số bức ảnh, chú chó này xuất hiện một mình nhưng ở các bức ảnh khác, nó hiện diện cùng cả nhà thiết kế Walker - chủ nhân của mình.
Mời quý độc giả xem những hình ảnh ngộ nghĩnh của chú chó không răng nổi tiếng:

Chia sẻ trên Instagram, nhà thiết kế gốc New Zealand 44 tuổi tuyên bố rằng Toast là gương mặt mới nhất đại diện cho thương hiệu của mình. Cô cho biết: "Câu chuyện của "cô nàng" tóc đỏ tuyệt đẹp này giống như câu chuyện của nàng Lọ Lem có thật. Sau khi chú chó được giải cứu khỏi cảnh sống khắc nghiệt, nó đã nhanh chóng nổi tiếng nhờ vào vẻ ngoài tuyệt vời, tính cách duyên dáng và vẻ mặt hài hước của mình".
Cuoc song thu vi cua chu cho khong rang noi tieng-Hinh-2
Một số bức ảnh chụp Toast đeo kính râm gọng khung hình mu rùa đã thu hút được gần 5.000 lượt thích.
Chủ sở hữu của Toast cũng chia sẻ rằng những bức ảnh mà cô đăng trên Instagram về chiến dịch thời trang hoàn toàn là ảnh thật mà không hề được chỉnh sửa hay photoshop.
Cô Walker cũng thừa nhận: "Việc làm cho chú chó không răng với chiếc lưỡi lúc nào cũng rủ xuống của mình nổi tiếng là một điều rất khó".
Nhà thiết kế này đã trích một khoản tài chính trong chiến dịch thời trang cho Friends of Finn, một tổ chức chuyên ngăn chặn các hành động chăn nuôi chó con vô nhân đạo trong các nhà máy.
Chiến dịch thời trang kính mắt đặc biệt của Walker đã thu hút được sự chú ý thích thú của nhiều đối tượng khác nhau như trẻ nhỏ, thợ thủ công, phụ nữ và thậm chí cả người cao tuổi.
Nguyễn Minh (Theo MR)

Bình luận(0)