Cơn mưa tiền có một không hai ở Dubai

Google News

Một cơn mưa tiền trị giá ước tính gần 17 tỷ đồng, đã gây hỗn loạn giao thông ở thành phố Dubai.

Con mua tien co mot khong hai o Dubai
 Cơn mưa tiền ở Dubai khiến giao thông hỗn loạn.
Đang lái xe, nhiều tài xế ở Dubai (Các tiểu vương quốc Ả-rập Thống nhất - UAE) khựng lại khi thấy nhiều tờ tiền mệnh giá 500 Dirham (tương đương 2,9 triệu đồng) rơi xuống đường.
Nhiều người vội vàng dừng xe xuống lượm tiền, gây hỗn loạn giao thông. Một số khác thì sững người nhìn cảnh "mưa tiền" rơi xuống. Mọi thứ chỉ bình thường trở lại khi cảnh sát đến can thiệp.
Sự việc xảy ra ở khu vực Jumeirah và người ta ước tính có hàng ngàn tờ tiền mệnh giá 500 Dirham đã bay xuống đường. Các nhân chứng khẳng định cơn mưa tiền kéo dài trong vài phút, nhưng không ai biết tiền xuất phát từ đâu.
Một số người đi đường đã dùng điện thoại di động quay lại sự việc này và tung lên mạng hôm 23/2. Trang Zee News ngày 25/2 dẫn các nguồn tin cho biết, trị giá số tiền "từ trên trời" này lên đến hơn nửa triệu bảng Anh, tức hơn 17 tỷ đồng.
Cho đến nay, chính quyền địa phương vẫn chưa đưa ra lời giải thích về cơn "mưa tiền", nhưng một số nguồn tin nói 2 nhân viên ngân hàng đang nạp tiền vào máy ATM thì gió mạnh nổi lên khiến tiền bay khắp nơi.
Mời quý độc giả xem video:
   

                                      Nguồn video: Mail Online.
Theo Truyền hình Tuổi trẻ

Bình luận(0)