Chơi trội, bố đưa con đến trường bằng xe tăng

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông 52 tuổi ở Anh mỗi buổi sáng thường đưa các con đến trường bằng một chiếc xe tăng quân sự 17 tấn.

Người dân sống ở ngôi làng Helmdon, Northamptonshire, Anh không còn xa lạ gì với hình ảnh ông Nick Mead lái chiếc xe tăng màu trắng FV432 nặng 17 tấn của mình chở theo 2 con trai Ashley 13 tuổi và Danny 16 tuổi đến trường. 

Nick Mead là chủ sở hữu công ty lái xe tăng sự kiện Tanks A Lot. Công ty của ông có tới 95 chiếc xe tăng với tổng giá trị khoảng 2 triệu bảng Anh (67 tỷ đồng). Chiếc xe tăng đầu tiên ông Nick Mead mua từ khoảng 20 năm trước. Công ty của ông có dịch vụ dùng xe tăng quân sự phục vụ các sự kiện như lễ cưới hay trong các bộ phim... và đương nhiên là cả việc đưa con đến trường vào mỗi buổi sáng.
Ông này chia sẻ: "Khi xe tăng của tôi đi qua thị trấn, mọi người đều vẫy tay chào nhiệt tình và tỏ ra rất thích thú khi ngắm nhìn nó".
Trong 20 năm điều khiển những chiếc xe tăng của mình, chưa lần nào ông Nick Mead gây tai nạn bởi ông lái chúng rất cẩn thận, đặc biệt với trẻ em.
Tuấn Lê (theo Caters)

Bình luận(0)