Chết mê siêu phẩm di động 2015 HTC One M9

Google News

(Kiến Thức) - Hôm qua, một video siêu phẩm HTC One M9 bất ngờ rò rỉ trên trang công nghệ Phonearena và được cựu Giám đốc HTC khẳng định là thật.

Đầu tháng 3 tới, HTC dự kiến sẽ công bố siêu phẩm mới được cho là HTC One M9 của mình tại triển lãm MWC 2015. Trước đó, đã có rất thông tin trái chiều về sản phẩm này. 
Chet me sieu pham di dong 2015 HTC One M9
Siêu phẩm mới của HTC đánh mạnh vào chức năng camera siêu khủng. 
Nhưng bất ngờ ngày 25/2, trang công nghệ Phonearena đã đăng một video phô diễn hình ảnh cũng như sức mạnh của HTC One M9. Theo cựu Giám đốc sản phẩm HTC Momii thì hình ảnh trong video đó chính là One M9.
Video này tập trung đi sâu vào phân tích chức năng camera siêu khủng với nhiều tùy chọn của HTC One M9. Nhiều khả năng nó sẽ được trang bị Camera 20.7 mpx, camera phụ 4 mpx được kế thừa công nghệ UltraPixel từ người đàn em M8. Máy có mà hình Full HD 1080p kích thước 5 inch, bộ xử lý Snapdragon 810, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Một điểm nổi bật khác phải nhắc đến nữa, đó là công nghệ âm thanh Dolby Audio Surround cũng được trang bị cho đôi loa ngoài BoomSound đình đám, điểm cực kỳ đáng lưu ý cho những tín đồ âm thanh.
Mời quý độc giả xem video:
Tuấn Lê (phonearena)

Bình luận(0)