Cậu bé liều mình cứu em gái khỏi chó dữ

Google News

Hai anh em người Ấn Độ Kashish và Kanchi Dhanani trải qua 10 phút kinh hoàng chống lại con chó to lớn tấn công bé gái 15 tháng tuổi Kanchi.

Cau be lieu minh cuu em gai khoi cho du
Con chó Sheru cố tấn công bé Kanchi. 
Trên internet vừa đăng tải đoạn video quay cảnh một cậu bé giằng co với con chó lớn để cứu em gái bị tấn công. Sự việc diễn ra khi cô bé 15 tháng tuổi Kanchi đang chập chững đi trong khuôn viên khu chung cư ở Ahmadabad, Ấn Độ thì bất ngờ, con chó Sheru giống Shepherd đang nằm gần đó nhảy chồm về phía cô bé, khiến cô bé ngã nhoài giữa sân cỏ.

Ngay lập tức, anh trai Kashish (10 tuổi) đứng gần đó lao nhanh về phía em gái, kéo cô bé ra khỏi con chó to. Nhưng, Sheru vẫn không buông tha. Nó tiếp tục chồm người về phía hai anh em, hòng bắt được Kanchi. Kashish không hề sợ hãi, ôm chặt em trên tay.
Tuy nhiên, cậu bé còn quá nhỏ trước con chó 11 tháng tuổi. Sau một lúc tránh né, Sheru bắt được quần cô bé Kanchi, bắt đầu kéo lê hai anh em khắp sân chơi. Lúc đó, có một phụ nữ cũng ngồi gần đó cố kìm hãm con chó, nhưng vì thân hình quá khổ, khiến bước đi nặng nề, không thể đuổi kịp. May mắn thay, khoảng 10 phút sau, khi cậu bé bắt đầu có dấu hiệu đuối sức, vài người đàn ông từ xa chạy đến giải thoát cho hai anh em khỏi tình trạng nguy hiểm.
Nhắc lại sự việc khủng khiếp, Kamini Dhanani (33 tuổi), mẹ của Kashish và Kanchi, cho biết, khi sự việc xảy ra, cô đang ở trong nhà tắm thì nghe thấy tiếng la hét của Kashish. Ngay lập tức, cô chạy ra ban công phòng ngủ trên tầng 11 và thấy Sheru đuổi theo Kanchi, còn Kashish la hét để được giúp đỡ. Cô nói thêm: “Đó là thời điểm tồi tệ nhất cuộc đời tôi. Tôi chạy xuống nhưng thang máy không hoạt động. Sau đó, tôi chạy về phía ban công, kêu gọi sự giúp đỡ". Theo Kamini, hai vợ chồng cô rất tự hào về cậu con trai nhỏ.
Về phía người anh dũng cảm, Kashish kể, cậu không thể giải thích được tại sao con chó lại tấn công em gái bởi cả hai không hề quấy rầy đến nó. “Tôi kéo em gái bằng tay với tất cả sức lực. May mắn em bé không sao. Tôi yêu em gái rất nhiều và sẽ làm bất cứ điều gì để bảo vệ em” – Kashish tâm sự.
Tuy bị kéo lê, nhưng Kanchi không bị chấn thương, riêng Kashish chỉ bị vài vết thương nhỏ, bầm tím. Còn con chó Sheru bị chủ chuyển giao cho một người họ hàng.
Theo Tấm Gương

Bình luận(0)