Cảnh vây bắt trộm nghẹt thở như phim hành động

Google News

Video về cảnh rượt đuổi vây bắt trộm như phim hành động ngoạn mục thu hút lượng người xem rất lớn sau khi nó xuất hiện trên mạng. 

Video: Cảnh vây bắt trộm nghẹt thở như phim hành động:
Khi đang di chuyển bằng trực thăng ở thành phố Houston, bang Texas, Mỹ hôm 28/6, nhóm phóng viên của kênh KPRC-TV chứng kiến cuộc rượt đuổi ngoạn mục. Nhà chức trách điều trực thăng tới một cánh đồng để đưa hai nghi phạm trộm tài sản về trụ sở, song một tên cố gắng chạy thoát. Một xe SUV của cảnh sát lao tới hỗ trợ và húc nhẹ vào nghi phạm. Anh ta ngã xuống, nhưng lại vùng dậy để chạy tiếp, Huffington Post mô tả.
Lúc trực thăng khá gần mặt đất, một cảnh sát nhảy xuống để khống chế người đàn ông. Sau khi anh đẩy nghi phạm ngã xuống, những cảnh sát khác đã kịp chạy tới để hỗ trợ.
Video về cảnh rượt đuổi ngoạn mục thu hút lượng người xem rất lớn sau khi nó xuất hiện trên mạng. Giới truyền thông xác định gã thanh niên là Henriearl Hill.
Chiều hôm 28/6, Hill và một đồng bọn đột nhập vào nhà dân để ăn trộm thì chủ nhà phát hiện và báo cảnh sát nên nhà chức trách điều trực thăng tới hiện trường. Trước đó Hill là nghi phạm của một vụ trộm khác. Anh ta được tại ngoại trong quá trình điều tra sau khi nộp 100.000 USD.
Theo Zing News

Bình luận(0)