5 video nổi bật nhất YouTube tuần qua

Google News

(Kiến Thức) - Hàng trăm công nhân đào vàng chạy tán loạn vì sập mỏ, liều mình nhảy từ tầng 6 xuống hồ bơi là một trong những video nổi bật tuần qua.

5 video noi bat nhat YouTube tuan qua
 Cảnh người phụ nữ ôm con định nhảy cầu tự tử.
1. Sập hầm mỏ vàng ở Ấn Độ
Mời quý độc giả xem video:
Nguồn video: YouTube.
Video được nhiều người chú ý nhất là video ghi lại cảnh một mỏ vàng chui ở Ấn Độ bị sập xuống khi có hàng trăm người lao động đang tìm cách đào vét tìm vàng. Những hình ảnh trong clip này cho thấy, hoàn cảnh lao động khổ cực, nguy hiểm tột cùng của những người lao động nghèo mong được đổi đời ở xứ này.
2. Siêu xe rơi mất bánh sau cú drift 360 độ
Mời quý độc giả xem video:

Nguồn video: YouTube.
Sau khi đánh võng vài vòng trên đường, siêu xe Porsche bất ngờ thực hiện cú drift 360 độ khiến một bánh của xe bị văng mất.
3. Nhảy xuồng hồ bơi từ nóc tòa nhà 6 tầng
Mời quý độc giả xem video:

Nguồn video: LiveLeak.
Do khách sạn chỉ có hồ bơi mà không có cầu nhảy, các du khách đã liều lĩnh chọn nóc nhà 6 tầng làm cầu và thực hiện cú nhảy cầu đáng sợ. Việc chơi trò nguy hiểm này chẳng khác nào phó mặc sinh mạng cho tử thần.
4. Xe đua bốc đầu, lao thẳng lên khán đài
Mời quý độc giả xem video:

Nguồn video: LiveLeak.
Trong giải Jann Mardenborough của Anh diễn ra tuần trước, chiếc xe đua thể thao Nissan GT3 đã bất ngờ bốc đầu khi leo dốc và lao thẳng lên khán đài khiến một khán giả thiệt mạng, nhiều người khác bị thương.
5. Cảnh sát giải cứu cô gái ôm con nhảy cầu
Mời quý độc giả xem video:
Nguồn video: YouTube.
Một cô gái Trung Quốc khoảng 28 tuổi có ý định ôm đứa con thơ hơn một tuổi nhảy cầu sau khi đọc một tờ giấy gì đó. Một cảnh sát làm nhiệm vụ gần đó đã phát hiện và giữ được cô ta khi cô này bước một chân ra ngoài.
Tuấn Lê

>> xem thêm

Bình luận(0)