Video: Lợn rừng tử chiến “sát thủ đầm lầy” bảo vệ đàn con

Google News

Khi thấy cá sấu định tấn công đàn con của mình, những con lợn rừng trưởng thành đã lao tới liều chết với "sát thủ đầm lầy".

Phát hiện thấy đàn lợn rừng đang kiếm ăn ngay cạnh đầy lầy, một con cá sấu đã từ từ tiến đến. Mặc dù những con lợn trưởng thành đang ở gần đó nhưng "sát thủ đầm lầy" vẫn cố tình tiếp cận những con lợn con.
Khi thấy con cá sấu mở to hàm, chuẩn bị tung ra cú đớp tấn công đàn con của mình thì hai con lợn trưởng thành đã lao tới rồi thay nhau húc vào người kẻ thù.
 
Trước sự tấn công quyết liệt, con cá sấu đành nằm im trên bãi cát. Lúc này, những con lợn trưởng thành đã nhanh chóng lùa đàn con về phía nơi an toàn.
Lợn rừng có bản năng sinh tồn cực cao, càng bị tấn công, càng bị dồn ép thì chúng càng mạnh mẽ đáp trả. Loài vật này thường tấn công bằng cách húc trực diện và chĩa hai răng nanh của nó vào nạn nhân, với hầu hết các chấn thương xảy ra trên vùng đùi.
Khi cuộc tấn công ban đầu kết thúc, lợn rừng có thể lùi lại và bỏ đi nhưng sẽ tấn công lần nữa nếu thấy nạn nhân vẫn đang cử động.
Theo Hải Vân/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)