Video: Đang ngồi uống cà phê, người phụ nữ gặp cảnh tượng đáng sợ

Google News

Một người phụ nữ đã bị sốc khi phát hiện thấy một con trăn khổng lồ đang nuốt chửng một con dơi lớn sau vườn nhà mình ở miền đông Australia.

Tova Ferris đến từ North Lakes, đã ghi lại cảnh một con trăn lớn đang treo mình trên cây với cơ thể quấn quanh con dơi và miệng há to.

Người phụ nữ cho biết, khi đang ngồi ngoài vườn uống cà phê thì cô nghe thấy một âm thanh kỳ lạ, một tiếng quang quác mà cô chưa từng nghe thấy trước đây. Khi nhìn sang bên phải, Ferris thấy một con trăn đang săn mồi. Ban đầu, người phụ nữ rất hoảng sợ nhưng cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và rút điện thoại ra ghi lại sự việc.

Sự việc xảy ra hoàn toàn bất ngờ vì Ferris chưa từng nhìn thấy một con trăn nào ở sân nhà trong suốt 15 năm sống ở khu vực này. Con trăn có kích thước khá lớn. Nó mất khoảng 2 giờ để nuốt chửng con dơi, sau đó trườn lên ngọn cây và nằm nghỉ thêm hai giờ nữa.

Video: Dang ngoi uong ca phe, nguoi phu nu gap canh tuong dang so

Ferris cho biết, khu phố của cô ở ngoại ô nhưng không phải khu vực thường có trăn sinh sống. Tuy nhiên, dơi rất phổ biến ở khu vực này, cô nói.

Ferris đã không gọi người bắt rắn đến mà để con rắn tự bỏ đi. Cô cho biết mình đã không nhìn thấy con trăn thêm lần nào nữa sau hôm đó.

Trăn (Pythonidae) là động vật bản địa ở châu Á, châu Phi và Australia. Màu sắc và kích thước của các loài trăn rất đa dạng. Dựa vào môi trường sống và nhu cầu ngụy trang, da chúng có thể màu lốm đốm, nâu đậm hay xanh lá.

Chúng không có nọc độc và thường săn mồi theo kiểu phục kích, sau đó siết chết rồi nuốt chửng. Con mồi của chúng cũng rất đa dạng. Những loài trăn nhỏ chủ yếu ăn động vật gặm nhấm, thằn lằn, chim, trong khi loài kích thước lớn có thể ăn khỉ, linh dương, lợn, chuột túi.

Theo Newsweek.

 

Theo Hải Vân/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)