Video: Hoảng hồn phát hiện trăn khủng chui lên từ ống thoát nước

Google News

Con trăn cỡ lớn chui lên từ bên dưới ống thoát nước của bồn rửa bát trong nhà bếp khiến ai nấy đều khiếp sợ.

Sự việc được ghi nhận tại một gia đình ở thủ đô Bangkok (Thái Lan).

Ju Meen, 25 tuổi đã thức dậy vào nửa đêm vì nghe thấy âm thanh kỳ lạ phát ra từ bên trong nhà bếp. Khi bật đèn để kiểm tra, Meen không khỏi kinh hãi khi phát hiện một con trăn cỡ lớn đang chui lên từ bên dưới ống thoát nước của bồn rửa chén trong nhà bếp.

 

Ju Meen đã cảnh báo các thành viên khác trong gia đình về sự xuất hiện của vị khách không mời, sau đó gọi điện cho lực lượng cứu hộ địa phương để nhờ hỗ trợ đưa con vật ra ngoài. Tuy nhiên, khi các nhân viên đến nơi, họ đã không thể bắt giữ con vật vì kích thước của nó quá lớn trong khi căn bếp lại quá chật hẹp.

May mắn, sau khi trườn bò khắp nhà bếp, con trăn cũng đã tìm được lối thoát qua cửa sổ và lặn xuống một con kênh gần đó.

"Các chuyên gia động vật đã để cho con trăn tự rời đi vì lo ngại rằng nó quá lớn. Nếu cố bắt giữ, con vật sẽ phá hủy luôn cả nhà bếp của tôi. Thật may mắn vì cuối cùng con trăn đã tìm được lối thoát qua cửa sổ và không có ai bị thương sau vụ việc", Ju Meen kể.

Video: Hoang hon phat hien tran khung chui len tu ong thoat nuoc

Con trăn trườn vào nhà Ju Meen được xác định là trăn gấm, một trong những loài bò sát lớn nhất thế giới, với chiều dài trung bình khoảng hơn 6m, có những cá thể đạt chiều dài lên đến 9 hoặc 10m.

Trăn gấm không có nọc độc và săn mồi bằng cách cuốn thân quanh con mồi rồi siết chặt cho đến chết. Dù không có nọc độc, trăn gấm sở hữu hàm răng sắc nhọn và cú cắn với lực mạnh. Những vết cắn của trăn gấm làm chảy nhiều máu và có thể gây nhiễm trùng nghiêm trọng vì miệng của loài trăn này có chứa nhiều vi khuẩn nguy hiểm.

Theo Minh Hoa/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)