Cô gái dắt hổ Bengal quý hiếm như dắt chó đi dạo trên phố

Google News

Dưới đây là khoảnh khắc một cô gái dắt hổ đi dạo trên đường phố Mexico và còn khoe rằng ở nhà vẫn còn một con hổ khác.

 

Theo Daily Mail, video do bạn của cha cô gái quay lại, cho thấy cảnh cô dắt hổ Bengal đi dạo bằng dây buộc vào cổ. Sự việc xảy trên một con phố ở thành phố Guasave, bang Sinaloa, Mexico.

 

Hổ Bengal phân loài hổ được tìm thấy nhiều nhất tại Bangladesh và Ấn Độ. Chúng nằm trong danh sách những loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng.

Co gai dat ho Bengal quy hiem nhu dat cho di dao tren pho

Cô gái dắt hổ Bengal đi dạo ở Mexico.

Trong video, cô gái vừa rời nhà, đi dạo với con hổ thì một người đàn ông đến gần và hỏi: “Bố cháu có nhà không? Cho chú xem ‘con chó’ kia nào?”

Cô gái để con hổ đi vòng quanh, nói rằng ở nhà còn nuôi một con khác. “Để xem. Con vật này ăn gì nhỉ?”, người đàn ông đặt câu hỏi khác.

Co gai dat ho Bengal quy hiem nhu dat cho di dao tren pho-Hinh-2

Hổ Bengal là động vật nằm trong danh sách có nguy cơ tuyệt chủng.

Theo cơ quan bảo vệ môi trường liên bang Mexico, hổ Bengal là sinh vật ngoại lai nằm trong công ước quốc tế về việc cấm mua bán động vật hoang dã và động vật có nguy cơ tuyệt chủng.

Hồi tháng 5, chính quyền bang Jalisco, Mexico, từng thu giữ hai con hổ Bengal do người dân nuôi. Một con hổ còn sổng chuồng ra ngoài đường và phải rất vất vả, giới chức Mexico mới bắt lại được.

Hai con hổ Bengal được nuôi ở một khu vực khép kín, trong một trang trại, nhưng người chủ không có giấy phép để nuôi dưỡng sinh vật bị đe dọa này.

Theo Đăng Nguyễn - Daily Mail/danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)